'Bản sao' Kim Lý dự thi 'chui' cuộc thi Nam vương toàn cầu

msstit msstit @msstit

'Bản sao' Kim Lý dự thi 'chui' cuộc thi Nam vương toàn cầu

Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định chưa hề cấp phép cho Nguyễn Văn Sơn bản sao Kim Lý đi dự thi Nam vương toàn cầu 2015 tại Bangkok, Thái Lan.

04/03/2015 07:39 AM
4,356

 - Ảnh 1

Dàn thí sinh tham gia cuộc thi Mister Global - Nam vương toàn cầu 2015.

Cuộc thi Mister Global - Nam vương toàn cầu 2015 đang diễn ra tại Bangkok, Pattaya, Khaoyai, Pakchong, Ayutthaya. Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức với tiêu chí tìm ra hình mẫu đàn ông của thế giới mới, một chàng trai hội tụ hiệu tố để đại diện cho phái mạnh.

Cuộc thi với sự tham gia của 21 quốc gia trên toàn thế giới trong đó đại diện của Việt Nam được xác định là Nguyễn Văn Sơn, 21 tuổi, cao 1m93. Nguyễn Văn Sơn hiện đang là vận động viên quốc gia môn Teakwondo.

 - Ảnh 2

'Bản sao' Kim Lý - Nguyễn Văn Sơn.

Với gương mặt đậm chất nam tính và thân hình số đo tiêu chuẩn, Nguyễn Văn Sơn nhanh chóng ghi điểm và tạo ấn tượng với ban tổ chức và các nước bạn.

Chàng tuyển thủ Teakwondo quốc gia cũng được nhiều người gọi là 'bản sao' Kim Lý có nhiều nét giống với chàng diễn viên điển trai trong phim 'Hương Ga'.

 - Ảnh 3

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí chiều ngày 3/3, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Nguyễn Đăng Chương khẳng định chưa cấp phép cho Nguyễn Văn Sơn tham dự Nam vương toàn cầu 2015 và chắc chắn chàng tuyển thủ này nằm trong trường hợp thi 'chui'.

Trước đó, nhiều người đẹp như Diệu Linh, Cao Thùy Linh, Tường Vy... đã bị xử lý do tham dự các cuộc thi nhan sắc Quốc tế khi chưa được cấp phép. Và chắc chắn, sau khi trở về từ Bangkok, Nguyễn Văn Nam cũng sẽ phải chịu án phạt.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý