Bản sao Phương Trinh bị 'đập tơi bời' vì coi thường bản chính

msstit msstit @msstit

Bản sao Phương Trinh bị 'đập tơi bời' vì coi thường bản chính

Tam Triều Dâng còn bị nhiều fan hâm mộ đánh giá là ăn cháo đá bát.

19/08/2014 10:00 AM
7,054

 

Sau bài phỏng vấn chia sẻ những khó khăn khi bị gọi là "bản sao Phương Trinh", Tam Triều Dâng đã nhận được một cơn mưa gạch đá từ người hâm mộ khi cho rằng cô đã "ăn cháo đá bát" và thái độ thiếu tôn trọng đàn chị cũng như phóng viên phỏng vấn.


Tam Triều Dâng bên đàn chị Angela Phương Trinh

Một người bạn của Phương Trinh đã đưa ra quan điểm khá rành mạch về việc Tam Triều Dâng đã thiếu lòng tự trọng, một mặt nổi lên nhờ biệt danh bản sao Phương Trinh, một mặt lại phủ nhận điều đó.

Ngay lập tức hàng loạt người hâm mộ đưa ra những bình luận khác nhau, nhưng phần lớn đều tỏ thái độ bất bình trước thái độ của nữ diễn viên 16 tuổi: "Thấy cũngngộ nhỉ, mới nổi tiếng thì mượn bản sao của người ta. Nổi tiếng rồi định ăn cháo đá bát à... Còn nhỏ thì lo mà học hành người ta còn nể hơn gấp mười lần so với việc em tự pr cho mình... Tam Triều Dâng à TTD hãy sống có lương tâm với nghệ thuật em nhé đừng đi đường tắt không hợp với em chút nào.". Nhiều người cũng không hài lòng với cách xưng "tôi" ngang hàng thiếu tôn trọng của Tam Triều Dâng khi trả lời phỏng vấn phóng viên lớn tuổi.


Rất nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là cách PR của Dâng


Tam Triều Dâng còn bị ném đá về trang phục quá hở hang trong khi còn nhỏ tuổi


Ngay sau khi dư luận lên tiếng, Tam Triều Dâng đã lập tức
gửi lời xin lỗi tới Phương Trinh


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý