‘Bản sao Sơn Tùng’ chia tay người yêu vì người thứ ba

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

‘Bản sao Sơn Tùng’ chia tay người yêu vì người thứ ba

Bản sao Sơn Tùng vừa có sự kết hợp với ca sĩ Châu Khải Phong trong MV ca nhạc mới đang gây sốt mạng xã hội.

30/06/2015 07:36 PM
297

Sau sự kết hợp đầy ăn ý với “hiện tượng mạng” Lệ Rơi trong các MV ca nhạc, và tạo được hiệu ứng tích cực từ khán giả. Nam ca sĩ điển trai Châu Khải Phong lại vừa bắt tay hợp tác với “bản sao Sơn Tùng” là Viễn Thiện, trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên “Đã Đến Lúc Anh Phải Nói”, vừa ra mắt khán giả yêu nhạc vào những ngày cuối tháng 6 vừa qua.

Được biết đến là một trong những cái tên "hot" trong suốt thời gian qua, khi liên tiếp tung ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuy vậy, không quá ồn ào như những nghệ sĩ khác, nam ca sĩ Châu Khải Phong vẫn lại đang âm thầm miệt mài với từng sản phẩm âm nhạc nghiêm túc của mình, và “Đã Đến Lúc Anh Phải Nói” là một trong số đó.

   - Ảnh 1

Châu Khải Phong (trái) ra mắt MV mới kết hợp với Vương Bảo Nam.

Theo tin tức chia sẻ, ca khúc là bản song ca giữa Châu Khải Phong và Vương Bảo Nam, với sự tham gia diễn xuất cực “ngọt” của “bản sao Sơn Tùng” là Viễn Thiện.

Nội dung ca khúc là câu chuyện tình dở dang của Viễn Thiện và bạn gái: Yêu nhau, nhớ nhau qua những kỷ niệm, nhưng đôi khi trong tình yêu không nói trước được tương lai, luôn có những đổi thay, và niềm đau hay hạnh phúc là sự lựa chọn của mỗi người… Ca từ buồn da diết, được thể hiện qua giọng hát truyền cảm của Châu Khải Phong và Vương Bảo Nam, đã càng làm bài hát sâu lắng, và truyền tải cảm xúc tốt hơn.

   - Ảnh 2

"Bản sao Sơn Tùng" cũng góp mặt trong MV.

   - Ảnh 3

Và chỉ sau ít ngày xuất hiện trên YouTube, “Đã Đến Lúc Anh Phải Nói” đã thu hút được sự chú ý khi có gần 30 nghìn lượt xem, và con số này sẽ còn tăng cao trong thời gian tới.

“Hi vọng với sản phẩm lần này, Phong sẽ mang đến cho khán giả và người hâm mộ những những thước phim, hình ảnh được đầu tư công phu và nghiêm túc…”- Châu Khải Phong chia sẻ.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý