Bản sao Sơn Tùng M-TP là ai?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bản sao Sơn Tùng M-TP là ai?

Từ một chàng trai bảo vệ có làn da ngăm đen, ăn mặc giản dị bỗng chốc trở thành người mẫu ảnh, chạy show…vì có ngoại hình giống Sơn Tùng MTP.

02/06/2015 09:42 PM
288

Xem video:

Viễn Thiện hát nhép "Không phải dạng vừa đâu" trong quán bar

Vào đầu năm 2015, tin tức về chàng trai Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996) ở Bình Phước, làm công việc bảo vệ được xem là bản sao của Sơn Tùng M-TP, chỉ khác biệt ở làn da ngăm đen nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội.

   - Ảnh 1

Anh chàng này cũng được nhiều người đặt biệt danh “bản sao hoàn hảo nhất” của Sơn Tùng M-TP. Những hình ảnh của Viễn Thiện sau đó được cư dân mạng chia sẻ rần rần trên các fanpage.

   - Ảnh 2

Viễn Thiện (trái) được nhận xét giống Sơn Tùng M-TP.

Kể từ sau khi được nhiều người biết đến, hình ảnh của Viễn Thiện được trau chuốt hơn, từ tóc tai, tạo dáng trước ống kính đều thể hiện sự tươi mới, trẻ trung…

   - Ảnh 3

Vào tháng 4/2015 Võ Viễn Thiện tiếp tục gây chú ý khi clip ghi lại cảnh hậu trường chụp hình thời trang của chàng trai này được chia sẻ rộng rãi. Trang phục và biểu cảm của Viễn Thiện giống hệt ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

   - Ảnh 4

Không dừng lại ở đó, Viễn Thiện còn quay clip bắt chước Sơn Tùng. Thiện khẳng định chỉ để vui chứ không hề có ý định gây sự chú ý. 9X cũng thừa nhận không muốn làm người nổi tiếng.

   - Ảnh 5

Từng phủ nhận chuyện “ăn theo” bản chính để nổi tiếng nhưng Viễn Thiện liên tục có hành động giống hệt với hình ảnh của Sơn Tùng, từ phong thái trên gương mặt đến phong cách thời trang…đều giống. Chính vì điều này đã tạo ra cuộc tranh cãi nên hay không nên bắt chước?.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Bắt chước giống hệt Sơn Tùng.

Trước những lời chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, Viễn Thiện không phản pháo mà chỉ cho biết một số bạn bè khuyên Thiện nên quay lại nghề bảo vệ. Tuy nhiên, 9X vẫn muốn trở thành người mẫu thời trang để có thêm thu nhập, phụ giúp gia đình.

   - Ảnh 8

Hình ảnh mới đây nhất của “bản sao Sơn Tùng M-TP” là xuất hiện tại quán bar Hà Nội và hát nhép “Không phải dạng vừa đâu”.

Cách ăn mặc, kiểu tóc cùng động tác trong clip khiến nhiều người lầm tưởng là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Thông tin chàng trai này nhận được 5 triệu đồng cát -xê sau màn biểu diễn và số tiền này bằng một tháng lương làm bảo vệ của Thiện trước đây cũng khiến không ít người bất ngờ.

   - Ảnh 9

Gây nhiều tranh cãi sau khi xuất hiện tại một quán bar, Viễn Thiện có chia sẻ trên một tờ báo rằng mình không có ý định gia nhập showbiz, mà chỉ nỗ lực để thoát nghèo. 9X biết ơn việc bản thân sở hữu ngoại hình giống nam ca sĩ nổi tiếng. Do đó nếu có cơ hội, chàng trai này vẫn đồng ý xuất hiện tại các quán bar để trang trải cuộc sống.

   - Ảnh 10

Không phủ nhận rằng hình ảnh hiện tại của Viễn Thiện ngày một tự tin hơn.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý