'Bản sao Thủy Tiên' và 'nghi án' tình cảm với VJ Quang Bảo

biettuot biettuot @biettuot

'Bản sao Thủy Tiên' và 'nghi án' tình cảm với VJ Quang Bảo

Lan Phương được khán giả biết đến như “bản sao Thủy Tiên” khi cô đăng ký dự thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Tuy bị loại từ vòng casting vì cuộc thi không chấp nhận thí sinh chuyển giới nhưng Lan Phương vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi nét đẹp gợi cảm, cá tính…

18/09/2014 03:03 PM
2,647

Cùng nhau tỏa sáng sẽ trở lại với đêm thi thứ ba – chủ đề Giới trẻ, đây cũng là đêm loại thí sinh đầu tiên của chương trình, sau khi cộng điểm đêm 2 và đêm 3. Chính vì vậy, các đội đang cảm thấy rất áp lực và ráo riết tập luyện để sự chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn của mình. Những mâu thuẫn, những nỗi niềm cũng như các “nghi án” tình cảm giữa các thành viên cũng bắt đầu nảy sinh.

Sau hai đêm thi đầu tiên của , Ước Mơ là một trong những đội nổi bật, ấn tượng và chiếm được nhiều tình cảm từ ban giám khảo cũng như khán giả truyền hình. Trong đó, Lan Trinh được đánh giá là thành viên có giọng hát tốt cũng như đóng góp nhiều vào thành công của đội.

 - Ảnh 1

Ba thành viên đội Ước mơ chụp ảnh sau khi hoá trang.

Trong đêm thi thứ 3, Lan Trinh và 2 thành viên của Ước Mơ là Nam Cường và Lan Phương sẽ mang đến tiết mục “Tuổi Trẻ”, kể về câu chuyện của 3 ông, bà lão về những sai lầm thời trẻ của mình. Trong đó, Nam Cường vào vai người lính đảo, Lan Phương hóa thân thành cô vũ nữ bị người đời chê cười, còn Lan Trinh sẽ kể về cuộc đời của một nữ ca sĩ luôn khát khao đi tìm ánh hào quang trên sân khấu.

 - Ảnh 2

Tiết mục "Tuổi trẻ" của đội Ước mơ đã lấy được nhiều nước mắt của khán giả.

Vai diễn đã khiến nữ diễn viên không kềm được xúc động. Trong buổi tổng duyệt, cô đã lại một lần nữa bật khóc trên sân khấu vì thương cho số phận của nhân vật có phần nào giống mình. “Trinh khóc vì như thấy chính bản thân mình trong hình ảnh cô ca sĩ đó, bởi cả hai đều sống hết mình vì đam mê, dù có khó khăn nhiêu cũng không từ bỏ, chỉ cần xuất hiện biểu diễn trên sân khấu là hạnh phúc. Trinh cũng mong muốn được như cô ấy, đạt được cái cao quý nhất của nghề, cả đời cống hiến cho nghệ thuật, để về già được trở thành một bà già vui vẻ tự hào về quá khứ của mình”.

Có phần ngập ngừng khi được hỏi về khoảng thời gian khó khăn sau scandal với ông bầu Hoàng Vũ cách đây hai năm, Lan Trinh chia sẻ: “Trinh đã từng suy sụp vì chuyện này. Công việc và cuộc sống của Trinh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuy nhiên bù lại, Trinh học được kinh nghiệm về cách nhìn người và tự tin hơn về những quyết định của mình. Trước đây, Trinh luôn trông cậy vào người khác để đưa ra lựa chọn cho mình, không đủ tự tin về năng lực bản thân, do đó dễ trở thành con mồi bị người khác lừa gạt. Nhưng cuộc sống có vấp ngã sớm thì càng được khôn sớm, sau cơn mưa trời lại sáng. Bây giờ Trinh làm việc độc lập, chủ động về sự nghiệp và thu nhập tài chính ổn định. Trinh cảm thấy lòng và hạnh phúc vì được là chính mình và mọi thứ đang trong quỹ đạo mình mong muốn”

Vượt qua những vấp ngã, khó khăn, Lan Trinh đang quyết tâm tỏa sáng trên con đường ca hát. Cô vừa phát hành MV "Amazing" (Toả sáng) vào đầu tháng 9 và nhận được những nhận xét tích cực về hình ảnh, bài hát và "chất" riêng, rất trẻ trung hào hứng… Cô cho biết, trong thời gian tới cô sẽ mạnh dạn hơn trong việc phát hành các sản phẩm âm và tiếp tục theo đuổi thể loại EDM (electronic dance music) và hình ảnh năng động, gợi cảm và... nghịch ngầm.

 - Ảnh 3

Lan Phương thân thiết với VJ Quang Bảo.

Đến với chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Lan Phương cũng gặp khá nhiều trở ngại vì cô không có giọng hát tốt, trong khi đội của cô lại chọn nhiều tiết mục về ca hát để phát huy chất giọng hát của Lan Trinh và Nam Cường. Dẫu vậy, Lan Phương vẫn rất cố gắng và quyết tâm để có thể theo kịp 2 thành viên trong đội. Biết được nhược điểm của Lan Phương, Lan Trinh và Nam Cường thường chọn cho Lan Phương các vai diễn phù hợp để cô có thể phát huy những lợi thế của mình và không phải hát quá nhiều.

Trong tiết mục “Tuổi Trẻ” mà đội chuẩn bị cho đêm thi thứ 3, Lan Phương sẽ vào vai một vũ nữ gợi cảm, có cuộc sống phóng túng để rồi phải trả giá cho những sai lầm của mình… Cô sẽ thể hiện những động tác múa gợi cảm trong tiết mục này.

Mặc dù có vẻ ngoài khá “lạnh” nhưng Lan Phương là cô gái hài hước và tình cảm. Cô cũng khá hòa đồng và thân thiết cùng với các thành viên của các đội còn lại, đặc biệt là với anh chàng VJ điển trai Quang Bảo - VĐV đội tuyển lặn Quốc gia. Cả hai có nhiều hình ảnh khá thân thiết ở trường.

 - Ảnh 4

Ba thành viên của đội Hai.

Trương Thảo Nhi được biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt 2013 và được yêu thích qua nhiều ca khúc như: Uống trà, Chuồn chuồn ớt, Bốn chữ lắm (song ca với Trúc Nhân)… Cô cũng là người đảm nhiệm phần hát chính của đội Hai. Tuy nhiên, trong thời điểm “dầu sôi lửa bỏng” chuẩn bị cho đêm thi thứ ba – đêm loại thí sinh đầu tiên, Thảo Nhi lại phải nhập viện vì bị viêm đường ruột. Sự vắng mặt của cô gái có giọng hát tốt nhất đội Hai là một trở ngại lớn cho đội trẻ nhất Cùng nhau tỏa sáng.

 - Ảnh 5

Thảo Nhi đã phải nhập viện vì viêm đường ruột.

Tuy nhiên, trong buổi tổng dợt đêm thi thứ ba, Thảo Nhi cũng đã cố gắng đến sân khấu để cùng tập luyện cùng với hai đồng đội của mình là Quang Bảo và Quang Đại. Cô nhìn khá nhợt nhạt và mệt mỏi, khác hẳn với hình ảnh tươi tắn, năng động thường ngày. Liệu Thảo Nhi có lấy lại được phong độ để cùng tỏa sáng với đồng đội của mình trong đêm thi thứ ba? Liệu họ có chinh phục được ban giám khảo trong đêm thi này và đi tiếp với Cùng nhau tỏa sáng?

Trong đêm thi thứ hai với chủ đề thiếu nhi, Khánh Ngọc, Anh Quân và Gia Bảo – đội có tuổi đời lớn nhất trong số 6 đội chơi đã “trẻ hóa” bản thân bằng cách biến mình thành học sinh mầm non. Đến với đêm thi thứ ba với chủ đề hướng về thanh thiếu niên, ba thành viên của đội Tỏa Sáng sẽ lại tiếp tục “trẻ hóa” bản thân trong tiết mục “Khát vọng tuổi trẻ”.

 - Ảnh 6

Đội Toả sáng với Khánh Ngọc, Anh Quân và Gia Bảo.

Anh Quân chia sẻ: “Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Anh Quân là người rất tích cực trong các hoạt động đoàn. Chính vì vậy, Quân muốn truyền không khí đó đến với hai đồng đội của mình. Bên cạnh đó, khi chọn các bài hát về đoàn thanh niên để trình diễn trên sân khấu Cùng nhau tỏa sáng, đội Tỏa Sáng cũng mong muốn có thể gợi lại những kí ức không thể nào quên trong lòng khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ”.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý