Bạn sẽ là “thảm họa” trong mắt chàng nếu để lộ 6 bí mật này

daikieu daikieu @daikieu

Bạn sẽ là “thảm họa” trong mắt chàng nếu để lộ 6 bí mật này

Nếu bạn không muốn trở thành thảm họa trong mắt người mình thương yêu và mong muốn có được hạnh phúc thì bạn cần…

24/05/2016 10:51 AM
713

Trong tình yêu phải nói cho nhau mọi sự thật để có sự tin tưởng. Tuy nhiên có những điều bí mật trong tình yêu cần chôn chặt sâu trong lòng không nên nói ra nếu cả hai muốn được hạnh phúc.

Nụ hôn đầu đời

Hầu hết mọi người đều có nụ hôn đầu tiên từ thời niên thiếu. Mặc dù một số người sẵn sàng chia sẻ từng chi tiết kỷ niệm này cho người yêu hoặc bạn đời hiện tại của mình nhưng một số khác thì không. Họ giữ bí mật về nụ hôn đầu tiên vì có thể xảy ra trong hoàn cảnh điên rồ và khiến họ cảm thấy xấu hổ khi nhắc lại.

Chưa kể khi người bạn đời của họ cảm thấy ghen tị vì bị…cướp mất nụ hôn đầu tiên ấy mà họ mới xứng đáng được hưởng. Vì vậy nói đi nói lại vẫn là nên... giấu tiệt di thì tốt hơn

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa.

2. Lên giường với bao nhiêu người?

Cũng giống như nụ hôn, việc bạn lên giường với bao nhiêu người tốt nhất nên xây thành quách để chôn vùi nó. Sẽ không có người bạn đời nào thích thú khi nghe điều này, dù bạn không phải là người lăng nhăng. Việc kể ra dù tình cờ thì cũng khiến cho những mạch ngầm ghen tuông ích kỷ trong người bạn đời trỗi dậy, khiến tình cảm sứt mẻ là điều khó tránh khỏi.

3. Những nỗi sợ hãi của riêng mình

Điều này phù hợp với đàn ông hơn, vì hiểm họa người đàn ông có sợ gì đó thì họ sẽ làm mất đi tính đàn ông trong mắt người bạn đời. Nhưng nói chung, việc sợ hãi này cũng chiếm đa phần những điều không tốt khi bạn tiết lộ cho bạn đời nghe. Dù bạn rất sợ hãi điều đó nhưng nhiều người lại cho rằng, bạn thật điên rồ và vô lý. Chính vì vậy, chỉ nên chia sẻ nỗi sợ hãi này với người mà bạn cảm thấy thực sự thân thiết và tin tưởng. Đừng nói về chúng cho những người ở giai đoạn mới tán tỉnh.

4. Gia đình, tuổi thơ

Với những người ít nói, ít chia sẻ thì những vấn đề về gia đình bạn cũng không nên chia sẻ. Một tuổi thơ nghèo khó, kém may mắn, sự đổ vỡ của bố mẹ…nhiều khi nên dành cho nó một khoảng trời riêng, những kỷ niệm buồn mà không phải khi nào cũng chia sẻ được. Đôi khi họ chỉ nhận lại được cái nhìn thương hại hoặc sự vô tâm của người đối diện khi trải lòng.

5. Sai lầm về tiền bạc

Hầu hết đàn ông đều không muốn công khai toàn bộ thu nhập của mình với vợ hoặc người yêu bởi họ không muốn bị quản lý, phán xét hay đánh giá về việc tiêu tiền. Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có thể mắc những sai lầm trong quản lý tài chính. Họ không muốn người yêu và bạn đời biết được điều này vì nó có thể gây ra cảm giác xấu hổ hoăc những cuộc tranh cãi không có hồi kết.

6. Sở thích lập dị khi làm chuyện ấy

Một số người có xu hướng thích những điều lập dị khi làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên bạn chỉ nên bật mí với đối tác thực sự tin tưởng và cũng thích thú với điều này. Nếu chia sẻ tùy tiện, rất có thể bạn sẽ bị đánh giá là người hư hỏng.

Để tình yêu được hạnh phúc và lâu bền cần cả hai phải trung thực trong tình yêu. Nhưng có một số điều bí mật không nên nói ra mà hãy giữ cho riêng mình thôi nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý