Bàn tay: Chuyện nhỏ mà không nhỏ

mesu mesu @mesu

Bàn tay: Chuyện nhỏ mà không nhỏ

“Trước mặt tôi là anh khách hàng mới gặp lần đầu, anh có vẻ có cảm tình ngay lập tức với tôi bởi hôm nay tôi trang điểm khá kỹ, vận bộ váy kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ, nổi bật hơn hẳn cô đồng nghiệp bên cạnh. Nhưng ngay khi nhìn thấy cô ấy chìa hai bàn tay đưa tấm danh thiếp cho khách hàng, tôi ước gì mình đã… không xuất hiện vào ngày hôm ấy”.

16/12/2014 10:27 AM
22,577

Mất tự tin chỉ vì đôi tay

Buổi họp với vị khách hàng mới vẫn tiếp diễn với nhân vật chính là cô đồng nghiệp đang say mê khoa chân múa tay để trình bày ý tưởng của mình, còn cô gái đầy tự tin kia đang hưởng ứng một cách gượng gạo với đôi bàn tay mãi yên vị trên đùi. Tâm trí cô đang mải miết theo những ngón tay búp măng xinh xắn và thoang thoảng mùi thơm của cô đồng nghiệp…

Vóc dáng hoàn hảo, gương mặt ưa nhìn, trang phục thanh lịch… vẫn không đủ để tạo nên sự tự tin cho phái đẹp, đặc biệt là trong thời đại mà người ta có thói quen đánh giá tính cách của đối phương qua những điều rất nhỏ và hơn ai hết - phụ nữ - cũng rất dễ mất tự tin vì những thiếu sót rất bình thường.

shutterstock_122825332.jpg

Ngoài trang phục thanh lịch, gương mặt ưa nhìn, người phụ nữ cần lưu ý chăm sóc đôi tay để luôn tự tin

Bàn tay khô ráp, chai sần, nhăn nheo, móng tay không được gọt dũa, tỉa tót… là những nguyên nhân khiến bạn ngại khoe tay mình trước đông người. Thậm chí, khi chỉ đối diện với một người - chồng hay bạn trai - bạn cũng cảm thấy thật khó để giải thích cho sự sơ suất rất sơ đẳng của mình. Nhưng một đôi tay chỉ đẹp để gây ấn tượng và củng cố sự tự tin thôi thì chưa đủ. Người phụ nữ thông minh còn cần đôi bàn tay sạch sẽ, mềm mịn và an toàn tuyệt đối để chăm sóc cho những người mà bạn yêu thương. 

Tay sạch là tay đẹp

Để có một bàn tay đẹp đúng nghĩa, bạn cần nhớ những nguyên tắc sau:

Giữ tay luôn sạch: Tay là bộ phận tiếp xúc và mang nhiều vi khuẩn nhất. Các vật dụng trong gia đình và nơi làm việc có đến hàng triệu vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Tay bẩn sẽ gây hại trước hết cho bạn, sau đó là những người thân yêu mà bạn chăm sóc hàng ngày. Chọn một dung dịch vệ sinh đảm bảo sạch khuẩn mà còn bảo vệ da tay chính là ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ.

Tẩy da chết: Rửa tay sạch thôi chưa đủ, bạn cần tẩy da chết cho tay 1 lần/tuần để làm sạch lỗ chân lông, bề mặt thông thoáng sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất.

Bảo vệ tối đa: mang bao tay cao su khi làm việc, bao tay chống nắng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước và các chất tẩy rửa trong thời gian dài và liên tục. Thường xuyên cắt tỉa da và móng tay để giữ móng khỏe, không gãy và trầy xước.

Cung cấp dưỡng chất: sử dụng kem dưỡng ẩm riêng cho tay hàng ngày để cung cấp thêm những dưỡng chất giúp da mịn màng, chống lão hóa. Làm mềm da tay bằng dầu oliu, dầu dừa, nước cốt chanh…

Tập thể dục: xoay cổ tay, kéo căng các ngón tay, massage nhẹ nhàng giúp tăng tuần hoàn máu, giúp tay căng mịn, hồng hào…

shutterstock_187039565.jpg

Để có một bàn tay đẹp đúng nghĩa, bạn cần phải chú ý chăm sóc đôi tay thường xuyên

Cần nhất là bạn phải làm những điều này thường xuyên và kiên trì trong một thời gian dài thì mới cải thiện được đôi bàn tay của mình. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại với công việc bận rộn thì việc chăm sóc đôi tay theo các bước trên thật là rắc rối. Vậy hãy chọn cho mình giải pháp chăm sóc đôi tay hiệu quả và nhanh chóng với sữa rửa tay Dr.Clean – sản phẩm đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

shutterstock_113595583 copy.jpg

Sữa rửa tay Dr.Clean – giải pháp giúp đ ôi tay của bạn thêm mịn màng, thơm mát và sạch khuẩn

Sữa rửa tay Dr. Clean với công thức diệt khuẩn độc đáo chiết xuất từ Triclosan, vitamin E và tinh chất trái cây thiên nhiên chứa vitamin C là sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, giữ ẩm da tay, đặc biệt là diệt đến 99,9% vi khuẩn giúp mang lại cho bạn đôi tay sạch khoẻ. Với 6 mùi hương tự nhiên từ tinh chất trái cây: Táo, Dâu, Nho, Chanh, Đào, Cam bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mùi hương yêu thích để đôi tay không chỉ sạch mà còn mịn màng, thơm mát để bạn nâng niu và chăm sóc những người thương yêu.

Bảo My

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý