Bạn thân ‘tố’ anh Bảo Thy đánh, dí đầu Tâm Tít vào tường

msstit msstit @msstit

Bạn thân ‘tố’ anh Bảo Thy đánh, dí đầu Tâm Tít vào tường

Bức xúc với những chia sẻ của Thế Bảo trên facebook cá nhân, bạn thân của hot girl Tâm Tít đã “đáp trả” lại những chia sẻ đó và “tố” anh từng đánh đạp, dí đầu hot girl Tâm Tít vào tướng đến mức nhiều lần phải bỏ nhà ra đi.

10/07/2014 09:07 PM
2,432

Câu chuyện tình cảm của Thế Bảo, anh trai ca sĩ Bảo Thy và hot girl có lẽ hình ảnh của họ đã phai nhạt dần trong nhau.

Câu chuyện của Thế Bảo chia sẻ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, bất ngờ và gây tranh cãi, bức xúc cho nhiều người.

 - Ảnh 1

Trong khi Thế Bảo liên tục trách móc bạn gái cũ và kể lể chuyện yêu đương quá khứ thì hot girl Tâm Tít vẫn chọn cách im lặng, không quan tâm đến những gì bạn trai cũ viết trên facebook cá nhân. Đến nay, cô vẫn không hề lên tiếng và bình luận bất cứ chia sẻ nào về vấn đề này mặc dù Thế Bảo đã lên tiếng yêu cầu Tâm Tít vào xác nhận và trả lời.

Tuy nhiên, nhiều người đã lên tiếng bảo vệ, ủng hộ cũng như động viên Tâm Tít.

Mới đây, bức xúc với những chia sẻ của Thế Bảo trên facebook cá nhân, bạn thân của hot girl đã “đáp trả” lại và “tố” anh từng đánh đập, dí đầu hot girl Tâm Tít vào tường đến mức 2 lần phải bỏ nhà ra đi.

Chia sẻ từ người bạn thân của hot girl Tâm Tít đã vạch mặt và lần lượt trả lời lật ngược lại những điều Thế Bảo kể lể trước đó từ chuyện đi chơi 3 tuần tiêu hết 200 triệu, mua đồ hiệu cho Tâm đến chuyện Bảo “tố” Tâm xúc phạm anh, rồi chung vốn mở của hàng, cấm Bảo giao lưu với bạn bè.

Theo như bạn thân của Tâm Tít chia sẻ trên trang cá nhân, thì trong thời gian yêu Bảo, Tâm Tít đều không được hạnh phúc, thậm chí cô còn bị Bảo đánh đập, dí đầu vào tường và phải bỏ Sài Gòn về Hà Nội đến 2 lần: “Bảo nên nhớ không giờ được đánh con nhà người ta. Bảo không có quyền. Đừng có đánh xong rồi lý do lọ chai ra. Đánh là đánh, đơn giản là như thế. Để nó không dưới 2 lần trốn từ Sài Gòn ra Hà Nội không mang được cả quần áo theo. Lần thứ 1 nó lang thang ngồi ở sân bay đến 2h sáng nhờ H đặt vé cho nó ra nhưng nó quên mang chứng minh thư, bảo về lấy nó nhất quyết không về vì không muốn nhìn mặt Bảo. Lần thứ 2 nó bỏ lại điện thoại để cho Bảo không chú ý mà trốn được ra sân bay là bay thẳng một mạch ra Hà Nội về nhà luôn.

Nó yêu Bảo sung sướng no đủ rồi hạnh phúc lắm à? Mà sao thấy nó ngày một gầy rồi da bọc xương thế? Hạnh phúc điểm nào?.

Nó ốm nằm trên tầng, Bảo kéo bạn bè đến quán ầm ĩ, chưa kể lôi cả người yêu cũ tới. Vậy là vui? Rồi bao lần tát nó, dí đầu nó vào tường? Bao lần đánh nó? Có phải là đã có quá khứ đánh được người yêu thì với cái Tâm cũng đánh được nó phải không? Đàn ông nên nhẹ nhàng nói mà có uy chứ đừng giơ tay giơ chân mà người khác vẫn không sợ như thế. Bảo làm như vậy, người khác không tôn trọng Bảo mà chỉ khinh hơn thôi...".

Không những vậy, bạn thân của Tâm Tít cũng kể lại chuyện Bảo đi chơi với người con gái khác trong 100 ngày của bố Tâm. Thậm chí, Bảo còn ôm vai bá cổ người con gái khác sau đó đăng lên facebook chỉ để chọc tức Tâm Tít.

Tuy đây chỉ là câu chuyện từ người bạn thân của Tâm Tít nhưng qua những chia sẻ này, mọi người cũng đã hiểu phần nào câu chuyện. Sự thực câu chuyện thế nào đi chăng nữa thì việc Thế Bảo đem tình yêu ra cân đo đong đếm rồi chia sẻ chuyện riêng tư trên trang cá nhân cũng không nhận được sự đồng tình của mọi người.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý