Bản tin 10/9: M.U có tới... 40 nhà tài trợ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin 10/9: M.U có tới... 40 nhà tài trợ

Robbie Fowler dẫn dắt Leeds United. Ghana tố Danny Welbeck phản bội. Arsenal sốt vó vì Aaron Ramsey. Wilshere cố gắng bắt chước Pirlo và Mascherano. Candreva gieo sầu cho “tam đại gia Anh”.

10/09/2014 12:18 PM
793

M.U có tới 40 nhà tài trợ. Mới đây, M.U vừa khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố xác nhận nhà tài trợ thứ 40 của mình. Cái tên mới nhất gia nhập "Ngôi nhà Old Trafford" là Jockey Club, một CLB đua ngựa của Hong Kong - Trung Quốc. Hiện tại, "Quỷ đỏ" sở hữu hai bản hợp đồng tài trợ đầy giá trị với Chevrolet (50 triệu bảng/năm) và Adidas (75 triệu bảng/năm).

M.U công bố lợi nhuận kỷ lục. Doanh thu của M.U trong năm tài khoản 2013/14 đạt mức 420 triệu bảng, trong khi lãi dòng là 25 triệu bảng. Để có con số ấn tượng này, “Quỷ đỏ” phải nhờ rất nhiều vào 2 bản hợp đồng tài trợ đầy giá trị với Chevrolet và Adidas. Ngoài ra, lượng áo đấu bán ra của họ cũng cán mốc 1.490.000 chiếc, chỉ đứng sau Real Madrid.

 - Ảnh 1

Ban lãnh đạo M.U

Robbie Fowler dẫn dắt Leeds United. Cựu danh thủ Liverpool, Robbie Fowler vừa nhận được lời mời trở thành HLV trưởng của Leeds United. Đây cũng là đội bóng mà tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Anh thi đấu trong những ngày khởi nghiệp. Nhiều khả năng Fowler sẽ đồng ý vì hiện tại, anh đang thất nghiệp.

Ghana tố Danny Welbeck phản bội. Một nguồn tin từ LĐBĐ Ghana cho biết, cách đây mấy năm, họ đã không ít lần đánh tiếng mời gọi Danny Welbeck trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương. Đáp lại, tân binh của Arsenal chỉ giữ thái độ im lặng và rồi quyết định khoác áo ĐT Anh. Welbeck có bố và mẹ đều là người gốc Ghana.

Huntelaar đắt sô. Arsenal, Liverpool và Tottenham vừa cùng tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Klaas-Jan Huntelaar. Tiền đạo người Hà Lan chỉ còn hợp đồng 1 năm với Schalke và hai bên gặp bế tắc trong việc gia hạn. Hồi mùa hè vừa qua, Huntelaar cũng đã nhận được sự chào mời từ một vài đội bóng Anh, nhưng rồi chẳng có cuộc đàm phán nào xảy ra cả.

 - Ảnh 2

Klaas-Jan Huntelaar

Wilshere cố gắng bắt chước Pirlo và Mascherano. Tiền vệ của tuyển Anh tỏ ra hào hứng khi được chơi ở vị trí mới – tiền vệ phòng ngự - trong trận đấu với Thụy Sĩ hôm thứ Hai. Cầu thủ của Arsenal lên kế hoạch sẽ học hỏi những ngôi sao ở vị trí này như Andrea Pirlo và Javier Mascherano. Wilshere được kỳ vọng trở thành người thay thế Lampard và Gerrard tại Tam Sư.

Arsenal mất quân vì Virus FIFA. Aaron Ramsey là cái tên mới nhất dính chấn thương ở loạt trận quốc tế vừa qua. Tiền vệ người xứ Wales gặp vấn đề với mắt cá trong trận đấu mà đội tuyển của anh lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước Andorra. Đích thân HLV Chris Coleman của xứ Wales đã báo hung tin này cho Arsenal.

Candreva gieo sầu cho “tam đại gia Anh”. Dù đang được 3 đội bóng lớn ở Premier League là Arsenal, Liverpool và Tottenham “trải thảm đỏ” chào đón, song tiền vệ Antonio Candreva đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Lazio tới tháng 6/2018.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Giây phút Văn Toàn khiến sân Mỹ Đình bùng nổ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý