Bản tin 1/7: Xuất hiện trận đấu có tỷ số 31-0

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin 1/7: Xuất hiện trận đấu có tỷ số 31-0

Xuất hiện trận đấu có tỷ số 310, Turan nói không với M.U, Dzeko quyết bám trụ ở Man City, Pogaba ra yêu sách khủng với Barca, Falcao trên đường tới Chelsea là những tin nổi bật trong bản tin ngày 1/7

01/07/2015 10:17 PM
604

Xuất hiện trận đấu có tỷ số 31-0

   - Ảnh 1

Tỷ số trận đấu khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đó là trận đấu thuộc ở cúp quốc gia Estonia, giữa CLB Paide Linnameeskond và đối thủ JK Raudteetoolised. Chung cuộc Paide Linnameeskond đã giành chiến thắng với tỷ số 31-0. Chỉ trong hiệp 1, đội chủ nhà đã dẫn trước với tỷ số 19-0. Tiền đạo Sander Roivassepp có tới 9 lần lập công, trong đó có 8 bàn được ghi trong hiệp 1. Tiền vệ Sander Sinilaid cũng không chịu kém cạnh khi sút tung lưới Raudteetoolised tới 8 lần cho Paide Linnameeskond.

Pogba ra yêu sách khủng với Barca

   - Ảnh 2

Paul Pogba muốn hưởng lương khủng ở Barca.

Tờ Sport đăng tải thông tin sốt dẻo liên quan đến tương lai của Paul Pogba. Theo đó Barca đang là đội giành ưu thế lớn trong việc sở hữu chữ ký của ngôi sao 22 tuổi người Pháp/ Tuy nhiên bên cạnh việc chi ra đến 80 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả người trong phiên chợ hè 2015, Barca còn phải trả lương khủng cho Pogba. Cụ thể tuyển thủ áo Lam muốn nhận mức lương 12 triệu euro/mùa nếu đến Nou Camp. Đây là thu nhập khủng thứ 2 ở CLB chỉ sau Messi.

Turan phũ phàng từ chối M.U

   - Ảnh 3

Turan mở đường đến Chelsea.

Chia sẻ với báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid cho hay điểm đến ưa thích của anh là Chelsea hoặc Barca chứ không phải M.U. Phát biểu trên của ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ khiến hy vọng có người của M.U tan thành mây khói. Hiện đội bóng thành Manchester vẫn chưa thể công bố bản hợp đồng thứ 2 mùa này.

Ramos ở lại Real

   - Ảnh 4

Ramos có thể không đến M.U như đồn đoán.

Những fan hâm mộ M.U vừa được một phen chưng hửng khi bà đích thân bà Paqui Ramos, mẹ ruột của trung vệ Sergio Ramos lên tiếng tuyên bố con trai mình sẽ ở lại Madrid, thay vì gia nhập MU như đồn thổi. “Sergio luôn đặt Madrid là sự lựa chọn hàng đầu. MU ư? Tôi không nghĩ vậy, con trai tôi sẽ ở lại Tây Ban Nha”, thân mẫu của ngôi sao 29 tuổi nói cứng trước báo giới.

Marseille rút ruột Man City

Trang chủ của CLB Marseille xác nhận đội chủ sân Velodrome đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Karim Rekik từ Man City. Được biết sao trẻ 20 tuổi người Hà Lan sẽ đặt bút ký vào hợp đông gia nhập đội bóng thành phố cảng miền nam nước Pháp trong thời gian tới.

Falcao trên đường đến Chelsea

Dù trải qua màn trình diễn thất vọng trong màu áo M.U và ĐT Colombia tại Copa America 2015 nhưng tiền đạo Falcao vẫn được Chelsea chấm. Mới nhất kênh truyền hình Gol Caracol hé lộ “Mãnh hổ” sẽ gia nhập đội bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho và sẽ hội quân các đồng đội mới tại trại tập huấn ở Canada ngày 19/7 tới.

Dzeko ở lại Man City

Báo chí Anh đưa tin, người đại diện của chân sút người Bosnia - Irfan Redzepagic khẳng định thân chủ ông không hề được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho Roma như đồn đoán. “Dzeko hiện đang hạnh phúc tại Man City và không hề có ý định rời đi trong thời gian tới”, Redzepagic cho hay.

Pedro hướng đến Premier League: Trang Mundo Deportivo đưa tin, Pedro có ý định chuyển đến thi đấu ở giải Premier League. Hiện ngôi sao thất sủng của Barca đang nhận được sự quan tâm lớn các CLB Arsenal, Liverpool và Man City.

Miranda kiểm tra ý tế ở Inter

Thương vụ trung vệ Miranda của Atletico đến Inter đã đi đến hồi kết khi ngôi sao 30 tuổi người Brazil có mặt tại sân Giuseppe Meazza và trải qua cuộc kiểm tra y tế. Được biết, Inter phải trả cho Atletico Madrid khoản phí 15 triệu euro để sở hữu thủ quân đội bóng xứ Samba.

Liên tục cập nhật!

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý