Bản tin 2/7: Đánh bại Đức, ĐT Mỹ vào chung kết World Cup nữ

mu mu @mu

Bản tin 2/7: Đánh bại Đức, ĐT Mỹ vào chung kết World Cup nữ

ĐT Đức giành vé vào chung kết World Cup bóng đá nữ, Ramos bất ngờ tìm nhà ở Manchester, Van Persie đắt hàng... là những tin chính trong bản tin ngày 2/7.

02/07/2015 11:07 AM
335

ĐT Đức giành vé vào chung kết World Cup bóng đá nữ

   - Ảnh 1

ĐT Mỹ xuất sắc giành vé vào chung kết.

Với việc xuất sắc hạ gục kình địch Đức 2-0 trong trận bán kết, đội tuyển Mỹ tiến vào trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015. Đối thủ của đội bóng xứ cờ hoa trong trận tranh ngôi vương là Nhật Bản. Đại diện châu Á đã vượt qua ĐT Anh với tỷ số 2-1.

Ramos tìm nhà ở Manchester

Tờ El Pais tiết lộ thông tin khiến các fan hâm mộ M.U phấn khích liên quan đến tương lại của Ramos. Tờ này cho hay trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha đã cử người sang Manchester tìm nhà. Đây có thể là động thái cho một vụ chuyển nhượng từ Real sang M.U mà báo giới râm ran nhiều ngày qua.

Van Persie đắt hàng

Mới đây Ban lãnh đạo Besiktas đã tham chiến giành chữ ký của Robin van Persie trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cụ thể họ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại tiền đạo 31 tuổi người Hà Lan. Hiện tương lai của Persie không được đảm bảo ở M.U. Trước đó trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ bán lại Van Persie cho CLB Fenerbahce.

Liên tục cập nhật!

Khương Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý