Bản tin 2/7: M.U bất ngờ giảm giá bán thủ thành De Gea

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin 2/7: M.U bất ngờ giảm giá bán thủ thành De Gea

ĐT Đức giành vé vào chung kết World Cup bóng đá nữ, Ramos bất ngờ tìm nhà ở Manchester, Van Persie đắt hàng... là những tin chính trong bản tin ngày 2/7.

02/07/2015 04:36 PM
533

M.U bất ngờ giảm giá bán De Gea

   - Ảnh 1

De Gea có thể đến Real trong ít ngày tới.

Tờ AS của Tây Ban Nha, bật mí BLĐ MU đã chấp nhận giảm giá bán thủ thành De Gea từ 46 triệu euro ban đầu xuống còn mức 35 triệu euro, tức giảm tới 11 triệu euro. Đây được coi là động thái xuống của Quỷ đỏ khi bất lực trong việc thuyết phục người gác đền 24 tuổi ở lại khi hợp đồng chỉ còn hạn 1 năm là khép lại. Việc M.U chấp nhận giảm giá là tin tốt lành với tham vọng sở hữu De Gea của Real.

M.U bán sao trẻ cho Celtic

Trang chủ của M.U mới đây xác nhận hậu vệ trẻ Saidy Janko đã cập bến Celtic theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được biết sao trẻ 19 tuổi này gia nhập Quỷ đỏ năm 2013 từ FC Zurich và mới chỉ thi đấu đúng 1 trận ở đội một nhưng không thể hiện được nhiều.

   - Ảnh 2

Kevin De Bruyne bật đèn xanh cho Man City.

Sao xịt Chelsea tỏ tình với Man City

Patrick De Koster, người đại diện của tiền vệ Kevin De Bruyne vừa lên tiếng khẳng định không có chuyện thân chủ của mình cam kết ở lại Wolfsburg như báo chí Đức đăng tải. Phát biểu trên chẳng khác nào lời gợi ý với Man City, đội bóng đang dành sự quan tâm lớn đến tuyển thủ Bỉ.

ĐT Đức giành vé vào chung kết World Cup bóng đá nữ

   - Ảnh 3

ĐT Mỹ xuất sắc giành vé vào chung kết.

Với việc xuất sắc hạ gục kình địch Đức 2-0 trong trận bán kết, đội tuyển Mỹ tiến vào trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015. Đối thủ của đội bóng xứ cờ hoa trong trận tranh ngôi vương là Nhật Bản. Đại diện châu Á đã vượt qua ĐT Anh với tỷ số 2-1.

Ramos tìm nhà ở Manchester

Tờ El Pais tiết lộ thông tin khiến các fan hâm mộ M.U phấn khích liên quan đến tương lại của Ramos. Tờ này cho hay trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha đã cử người sang Manchester tìm nhà. Đây có thể là động thái cho một vụ chuyển nhượng từ Real sang M.U mà báo giới râm ran nhiều ngày qua.

Van Persie đắt hàng

Mới đây Ban lãnh đạo Besiktas đã tham chiến giành chữ ký của Robin van Persie trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cụ thể họ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại tiền đạo 31 tuổi người Hà Lan. Hiện tương lai của Persie không được đảm bảo ở M.U. Trước đó trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ bán lại Van Persie cho CLB Fenerbahce.

Liên tục cập nhật!

Khương Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý