Bản tin 9/9: La Masia mang về 112 triệu euro cho Barca

mu mu @mu

Bản tin 9/9: La Masia mang về 112 triệu euro cho Barca

Tiền thưởng sẽ làm hỏng U19 Việt Nam. Marco Reus nghỉ 1 tháng. PSG muốn nẫng tay trên M.U trong thương vụ Strootman. Đội nắng mua vé xem U19 Việt Nam.

09/09/2014 05:13 PM
1,046

La Masia mang về 112 triệu euro cho Barcelona. La Masia chính là một trong những lò đào tạo bóng đá hoạt động hiệu quả nhất thế giới hiện nay. Ngoài việc hàng năm cung cấp cho Barcelona những tài năng trẻ sáng giá, họ còn giúp đội bóng xứ Catalan thu về 112 triệu euro từ bán cầu thủ trong vòng 11 năm qua.

 - Ảnh 1

Các thành viên lò La Masia

Chelsea nhận hợp đồng khủng ngang M.U? Hãng Turkish Airlines đã sẵn sàng thay thế Samsung, trở thành nhà tài trợ logo trên áo đấu của Chelsea. Theo tiết lộ, “đại gia” hàng không của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng ký hợp đồng 8 năm, với mỗi năm trị giá 75 triệu bảng, ngang bằng với giá trị của bản hợp đồng mà M.U đã ký với Chevrolet.

Sai lầm trị giá 50 triệu bảng của M.U. Hè năm ngoái, M.U bổ nhiệm David Moyes vào ghế nóng và CLB trải qua một quãng thời gian tồi tệ. Với việc kết thúc ở vị trí thứ 7, họ mất 8,5 triệu bảng tiền thưởng từ Premier League, mất thêm 7 triệu bảng vì sa thải nhà cầm quân người Scotland vào tháng 5 vừa qua. Ngoài ra, CLB cũng mất khoảng 35 triệu bảng vì thâm hụt thương mại. Tổng cộng, với quyết định sai lầm mang tên Moyes, “Quỷ đỏ” mất gọn 50 triệu bảng.

 - Ảnh 2

David Moyes

Tiền thưởng sẽ làm hỏng U19 Việt Nam. Đó là lời nhận định của Chủ tịch CLB HAGL-Arsenal JMG, Đoàn Nguyên Đức khi phóng viên hỏi về mức thưởng U19 Việt Nam được nhận khi lọt vào vào bán kết giải U19 Đông Nam Á. Theo bầu Đức, U19 Việt Nam đá vì người hâm mộ và niềm tự hào dân tộc nên sẽ không cần bất cứ khoản thưởng nào từ Liên đoàn.

Marco Reus nghỉ 1 tháng. Ngôi sao của Dortmund sẽ không thể góp mặt trong trận đấu mở màn Champions League với Arsenal vào tuần tới. Cầu thủ 25 tuổi này dính chấn thương sau chiến thắng 2-1 của Đức trước Scotland hôm thứ Bảy. Sau khi được trả về CLB, Dortmund cho biết Reus sẽ vắng mặt ít nhất là 4 tuần bởi vấn đề với dây chằng. Hồi đầu mùa hè, Reus cũng không thể tham dự World Cup cùng đội tuyển Đức bởi chấn thương mắt cá.

PSG muốn nẫng tay trên M.U trong thương vụ Strootman. Cụ thể nhà ĐKVĐ nước Pháp muốn sử dụng tài năng trẻ Adrien Rabiot để trao đổi với AS Roma. Strootman được cho là sẽ gia nhập Quỷ đỏ vào tháng Giêng tới với giá 25 triệu bảng. Rabiot, 19 tuổi, cũng đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, Chelsea và Arsenal.

 - Ảnh 3

Kevin Strootman

Ashley Cole tính chuyện rời AS Roma. Vừa gia nhập AS Roma hồi mùa hè vừa qua, nhưng Ashley Cole đã tính chuyện tháo chạy. Theo La Repubblica, hậu vệ kỳ cựu người Anh cảm thấy không thoải mái với cuộc sống ở Italia và hy vọng sẽ tới Mỹ thi đấu trong tương lai gần. Hiện Orlando City và Toronto rất quan tâm tới Cole.

Dirk Kuyt mới gọi Van Persie tới Thổ Nhĩ Kỳ. Với việc M.U rầm rộ tuyển quân, trong đó có thương vụ Radamel Falcao, vị thế của Robin van Persie đã giảm đi trông thấy. Trong một động thái mới nhất, Dirk Kuyt đã mời gọi người đồng đội ở ĐT Hà Lan của mình tới Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) thi đấu trong tương lai gần.

Đội nắng mua vé xem U19 Việt Nam. Cơn sốt U19 Việt Nam đã lên tới đỉnh điểm sau chiến thắng 1-0 trước U19 Australia ở trận ra quân. Hôm qua, hàng nghìn người đã bất chấp nắng nóng, đứng xếp hàng kiên nhẫn chờ tới lượt chỉ để sở hữu 1 tấm vé xem U19 Việt Nam thi đấu.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Clip: Bài hát chế 'Ngọn lửa U19 Việt Nam' gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý