BẢN TIN bóng đá 5/9: Ancelotti khiến nội bộ Real nổi sóng

ronandinho ronandinho @ronandinho

BẢN TIN bóng đá 5/9: Ancelotti khiến nội bộ Real nổi sóng

CLB tại Anh muốn có Ronaldinho. Carlos Queiroz dẫn dắt Leeds United? Arsenal vá hàng thủ bằng trung vệ 38 tuổi. Tương lai của HLV Benitez bị đặt dấu hỏi. Italia hạ Hạ Lan 20.

05/09/2014 05:03 PM
1,027

Ancelotti khiến phòng thay đồ Real thêm loạn. Những tranh cãi giữa Cristiano Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez chưa lắng xuống thì lại đến lượt HLV Carlo Ancelotti làm mình làm mẩy đòi tăng lương. Nhà cầm quân người Italia tin rằng, với việc giúp Real Madrid hoàn thành Decima, ông xứng đáng nhận được sự tưởng thưởng từ Ban lãnh đạo.

 - Ảnh 1

Alonso

Arsenal vỡ bẫm từ vụ Fabregas. Cesc Fabregas đã gia nhập Chelsea từ đầu tháng 7, nhưng phải tới tận tối qua, Arsenal mới nhận được số tiền “lại quả” từ Barcelona. Nó vào khoảng 5 triệu bảng. Đây là một phần trong thỏa thuận giữa Arsenal và Barcelona trong thương vụ chuyển nhượng "F4" vào hè 2011.

 - Ảnh 2

Fabregas thời còn khoác áo Arsenal

M.U gặp may vì không mua Vidal. Trong mùa hè vừa qua, M.U đã theo đuổi Arturo Vidal sát sao và có lúc tiệm cận tiền vệ người Chile này. Nhưng rồi do không thỏa thuận được giá cả, thương vụ đổ bể. Giờ thì họ lại cảm thấy gặp may khi không mua thành công Vidal. Trong buổi tập mới đây cùng ĐT Chile, cựu ngôi sao Leverkusen đã tái phát chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

 - Ảnh 3

Vidal

Arsenal nhận hung tin từ Ozil. Nguồn tin từ Bild cho hay, trong lúc tập luyện cùng ĐT Đức, Mesut Ozil đã tái phát chấn thương đồi gối ở mức độ nghiêm trọng và có thể phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. HLV Joachim Low đã buộc phải gọi Sidney Sam lên tuyển như một sự thay thế. Từ đầu mùa tới giờ, Ozil vẫn chưa đá chính một trận nào.

 - Ảnh 4

Ozil lại tái phát chấn thương

CLB tại Anh muốn có Ronaldinho. Basingstoke, một CLB thuộc giải hạng 6 của Anh, vừa đánh tiếng xác nhận rằng, họ đã gửi một lời đề nghị tới người đại diện của Ronaldinho với hy vọng có thể kéo cầu thủ này về Anh. Ronaldinho hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Atletico Mineiro.

Carlos Queiroz dẫn dắt Leeds United? Cựu trợ lý M.U, Carlos Queiroz vừa nhận được những sự liên hệ từ Leeds United. Nhiều khả năng ông sẽ tiếp quản đội bóng lâu đời của nước Anh theo bản hợp đồng 2 năm. Cuối tháng 6 vừa qua, Carlos Queiroz đã hết hạn hợp đồng với ĐTQG Iran và hiện rất rảnh rỗi.

Arsenal vá hàng thủ bằng trung vệ 38 tuổi. HLV Arsene Wenger vừa gửi tới Mario Yepes lời đề nghị gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng 1 năm. Trung vệ 38 tuổi này đã hết hạn hợp đồng với AC Milan và hiện là cầu thủ tự do. Nếu tới với sân Emirates, anh sẽ là sự thay thế cho Thomas Vermaelen, người đã gia nhập Barcelona hồi mùa hè vừa qua.

 - Ảnh 5

Mario Yepes

Tương lai của HLV Benitez bị đặt dấu hỏi. Tờ TMW cho biết trong thời gian gần đây, HLV Rafael Benitez đã có những bất đồng với BLĐ Napoli, và việc ông không thể giúp đội bóng Italia giành quyền tham dự vòng bảng Champions League đã khiến chiếc ghế của chiến lược gia người Tây Ban Nha lung lay dữ dội.

Italia hạ Hạ Lan 2-0. HLV Antonio Conte đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn cùng ĐT Italia. Rạng sáng nay, trong trận giao hữu với Hà Lan, đội bóng áo Thiên thanh đã có chiến thắng thuyết phục 2-0. 2 bàn thắng của Italia đến trong 10 phút đầu trận và những người lập công là Immobile và De Rossi.

Bán Kagawa, M.U thiệt hại nặng về kinh tế. Không chỉ chịu lỗ tới hơn 10 triệu bảng khi bán lại Shinji Kagawa cho Dortmund, M.U còn chịu sự thâm hụt đáng kể về thặng dư thương mại tại Nhật Bản và một số thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á. Theo hé lộ, lượng áo đấu bán ra của họ tại những thị trường này đã sụt giảm tới gần 50%.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý