Bản tin bóng đá 7/2: Ronaldo vẫn nhớ nhung Irina Shayk

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin bóng đá 7/2: Ronaldo vẫn nhớ nhung Irina Shayk

Ronaldo vẫn nhớ nhung Irina Shayk. Alexis Sanchez làm khó Wenger. James Rodriguez phẫu thuật thành công. Liverpool có hợp đồng áo đấu “khủng”?

07/02/2015 09:15 AM
202

Ronaldo vẫn nhớ nhung Irina Shayk. Tờ A Bola tiết lộ, trong chiếc xe Bentley Continental GTC mà Cristiano Ronaldo thường điều khiển, vẫn còn rất nhiều món đồ kỷ niệm liên quan đến Irina Shayk. Dường như ngôi sao người Bồ Đào Nha này chưa thể quên được siêu mẫu đến từ nước Nga. Nên nhớ chính bà mẹ Dolores là người đã ép Ronaldo phải chia tay Irina Shayk.

 - Ảnh 1

Ronaldo - Irina Shayk.

Alexis Sanchez làm khó Wenger. HLV Arsene Wenger cho hay, Alexis Sanchez dù còn đau nhưng vẫn quyết ra sân trong trận đấu giữa Arsenal với Tottenham vào đem nay. "Cậu ấy muốn ra sân", HLV Wenger nói. "Sanchez nói với tôi rằng cậu ấy có thể chấp nhận đau đớn để được thi đấu. Thế nhưng tôi không muốn mạo hiểm”.

James Rodriguez phẫu thuật thành công. Hôm qua, James Rodriguez lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương ở chân. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và dự kiến đầu tháng 3 tới, cầu thủ người Colombia này có thể tái xuất. Trả lời báo chí, James Rodriguez khẳng định, khi trở lại anh sẽ mạnh mẽ hơn.

Jack Wilshere xin lỗi Wenger. HLV Arsene Wenger cho biết, sáng nay Jack Wilshere đã đến gặp trực tiếp ông và xin lỗi về bức hình cầm ống hút shisha. Tiền vệ 23 tuổi người Anh này khẳng định, lúc ấy mình chỉ cầm xem và vô tình bị chụp vào hình, chứ không hút một điếu nào.

Liverpool có hợp đồng áo đấu “khủng”? Tờ Mirror cho hay, giới lãnh đạo Liverpool đã bắt đầu những cuộc đàm phán với New Balance về một bản hợp đồng tài trợ áo đấu kể từ mùa giải tới. Nếu thành công, nó sẽ giúp “Lữ đoàn đỏ” bỏ túi số tiền khoảng 300 triệu bảng/6 năm và giúp HLV Brendan Rodgers thoải mái mua sắm.

Louis van Gaal muốn tái hợp Memphis Depay. Với tham vọng tăng thêm sự hiệu quả cho những đường tấn công bên cánh, HLV Louis van Gaal đã trở lại với thương vụ Memphis Depay. Theo đó, ông muốn Ban lãnh đạo M.U bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh này từ PSV trong mùa hè 2015.

FA điều tra vụ chuyển nhượng Calum Chambers. LĐBĐ Anh (FA) đã bắt tay vào điều tra vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng đưa Calum Chambers tới Arsenal vào mùa Hè 2014. Theo giới thạo tin, ngoài Arsenal và Southampton, thương vụ này bị nghi ngờ dính dáng đến bên thứ ba trong chuyển nhượng.

Torres là bản hợp đồng thành công nhất tháng 1 vừa qua. Theo khảo sát trên trang chủ của UEFA, tiền đạo Torres đã được chọn là Bản hợp đồng hay nhất phiên chợ Đông vừa qua, vượt qua hàng loạt chữ ký khác như Bony (Man City), Doumbia (Roma), Shaqiri (Inter Milan), Cuadrado (Chelesa) hay Schurrle (Wolfsburg).

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý