BẢN TIN bóng đá 9/4: Arsenal sẽ chi 50 triệu bảng trong mùa Đông

beck beck @beck

BẢN TIN bóng đá 9/4: Arsenal sẽ chi 50 triệu bảng trong mùa Đông

Sợ vận rủi, Remy từ chối số 9, nhận số 18. Arsenal sẽ mua Reus vào hè tới. Welbeck khiến CĐV M.U buồn lòng. M.U đã thắng nhiều CLB lớn để có Falcao. Di Maria một mình bắt nát “Cỗ xe tăng”.

04/09/2014 05:50 PM
1,377

Arsenal sẽ chi 50 triệu bảng trong mùa Đông. Trong mùa hè vừa qua, Arsenal đã chi 78 triệu bảng cho chuyển nhượng, nhưng cũng thu về 32,3 triệu bảng. Tức là, họ mới chỉ tiêu tốn số tiền khoảng 43,7 triệu bảng cho công cuộc nâng cấp đội hình. Trong tay HLV Arsene Wenger còn khoảng 50 triệu bảng nữa từ quỹ chuyển nhượng của CLB và ông sẽ chi nó trong mùa Đông tới.

Joel Campbell nổi nóng với HLV Wenger. Lẽ ra Joel Campbell đã gia nhập Benfica với giá khoảng 8 triệu bảng trong mùa hè năm nay, nhưng vào phút chót, do Olivier Giroud chấn thương, HLV Arsene Wenger quyết định tạm dừng mọi cuộc đàm phán. Tiền đạo người Costa Rica rất tức giận. Đơn giản, có ở lại Emirates, anh cũng chỉ đảm nhận vai trò dự bị. Theo Metro, Campbell vừa có cuộc cãi vã nảy lửa với HLV Wenger về tương lai của mình.

 - Ảnh 1

Joel Campbell nổi nóng với HLV Wenger

M.U chưa thể sử dụng Falcao. Ban lãnh đạo M.U đang nỗ lực để xin cấp thị thực lao động tại Anh cho Radamel Falcao, nhưng xem ra mọi việc chỉ có thể xong xuôi ở tuần tới. Điều này đồng nghĩa, “Quỷ đỏ” sẽ chưa thể sử dụng “Mãnh hổ” ở trận đấu với QPR cuối tuần này. Ngoài Falcao, M.U cũng chưa thể sử dụng một tân binh khác là Marcos Rojo.

 - Ảnh 2

Falcao chưa có giấy phép lao động ở Anh

Sợ vận rủi, Remy từ chối số 9, nhận số 18. Trong ngày ra mắt Chelsea, thay vì tiếp nhận áo số 9 Fernando Torres để lại, tiền đạo tân binh Loic Remy đã yêu cầu được mặc áo số 18 (1+8=9). Theo hé lộ, hiện không có ai dám nhận lại áo số 9 của "El Nino" và điều đó khiến Ban lãnh đạo CLB buộc phải tạm treo số áo này.

Arsenal sẽ mua Reus vào hè tới. Ngay từ thời điểm này, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè tới, bao gồm chi 20 triệu bảng để mang Marco Reus về Emirates. Với việc lần lượt chiêu mộ thành công Alexis Sanchez hay Danny Welbeck, “Giáo sư” nhận thấy Arsenal vẫn còn sức hút rất lớn với các ngôi sao và đó là cơ hội để ông mang về những cái tên thượng thặng.

Welbeck khiến CĐV M.U buồn lòng. Trong buổi họp báo ra mắt Arsenal, Danny Welbeck đã khiến CĐV M.U buồn lòng khi nói rằng, anh đã ngưỡng mộ “Pháo thủ” từ lâu. “Thật tuyệt vời khi được trở thành một phần của Arsenal. Đây là đội bóng tôi luôn theo dõi ở Premier League và bản thân tôi cũng muốn chơi cho họ trước đây. Cuối cùng tôi đã tới đây, rất thú vị”.

 - Ảnh 3

Welbeck ra mắt Arsenal

M.U đã thắng nhiều CLB lớn để có Falcao. “Juventus, ManCity và Liverpool đều rất muốn có Falcao, ngay cả Arsenal cũng đã gửi lời đề nghị. May mắn thay, bây giờ, Falcao đã gia nhập M.U. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi rất biết ơn M.U khi họ đã theo đuổi Falcao đến cùng. M.U là đội bóng hàng đầu nước Anh và là một trong những CLB có tiềm lực kinh tế giàu mạnh nhất”, bố của Falcao, ông Radamel Garcia nói.

HLV Van Gaal dùng “thiết quân luật”. Theo tờ Dailymail, HLV Louis Van Gaal bắt buộc các học trò phải giao nộp điện thoại di động vào đêm trước khi diễn ra trận đấu của "Quỷ đỏ". Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan còn đề ra nhiều quy định nghiêm khắc khác như loại khỏi danh sách thi đấu bất kỳ cầu thủ nào ăn sáng muộn vào buổi sáng trong ngày diễn ra trận đấu.

Di Maria một mình bắt nát “Cỗ xe tăng”. Trận giao hữu giữa Argentina và Đức đã ghi dấu ấn đậm nét của Angel di Maria. Tân binh của M.U kiến tạo 3 bàn và rồi tự mình ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Đức chỉ có 2 bàn gỡ ở những phút cuối trận và khép lại trận đấu với kết quả thua 2-4.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý