BẢN TIN bóng đá: Học trò cưng tố Sir Alex dùng kế hèn

beck beck @beck

BẢN TIN bóng đá: Học trò cưng tố Sir Alex dùng kế hèn

Vé trận U19 Việt Nam – U19 Myanmar tối thiểu 500.000 đồng/cặp. Suarez sẽ trở lại vào trận El Clasico. Welbeck cần phải ích kỉ hơn. Chelsea tranh Ronaldo với M.U. Tottenham có giá 1 tỷ bảng.

11/09/2014 02:17 PM
987

Học trò cưng tố Sir Alex dùng kế bẩn. Cựu tiền vệ M.U và hiện là HLV đội trẻ, Nicky Butt hé lộ, trong những năm tháng khoác áo “Quỷ đỏ”, anh đã không ít lần bị Sir Alex Ferguson cấm thi đấu cho ĐT Anh. Cụ thể, nhà cầm quân lão luyện người Scotland đã dùng tầm ảnh hưởng của mình để tạo ra những chấn thương giả cho Butt và giữ anh ở lại với M.U.

 - Ảnh 1

Sir Alex Ferguson

Vé trận U19 Việt Nam – U19 Myanmar tối thiểu 500.000 đồng/cặp. Theo ghi nhận của PV Nguoiduatin, trưa 11/9, vé chợ đen tiếp tục có dấu hiệu “tăng nhiệt” khi những vé bán theo đường công khai đã hết sạch. Trong vai một người đi mua vé, PV hỏi giá một phe vé trước cửa sân Hàng Đẫy thì được biết: Vé tối thiểu cho khán đài C,D tại khu vực này là 600.000đ/cặp. Trong khi đó, mệnh giá phát hành cho một vé khán đài C,D của VFF chỉ là 40.000đ, tức là 80.000đ/cặp. Như vậy giá vé chợ đen đã tăng khoảng 7 lần.

Suarez sẽ trở lại vào trận El Clasico. Barcelona đã đón nhận tin vui sớm khi tân binh đắt giá Luis Suarez sẽ mãn hạn treo giò, và có thể thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalunya trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải với Real Madrid vào ngày 25/10 sắp tới. Như đã đề cập, cựu tiền đạo Liverpool bị FIFA cấm thi đấu 4 tháng vì tội cắn vào vai Giorgio Chiellini.

Welbeck cần phải ích kỉ hơn. "Suốt thời gian qua, Welbeck đã chơi quá đồng đội. Cậu ấy cần phải ích kỉ hơn nếu muốn có thật nhiều bàn thắng. Webeck đang tập luyện rất chăm chỉ, Tôi nghĩ không chỉ tôi, HLV Wenger mà còn các cổ động viên cũng kỳ vọng nhiều vào cậu ấy. ở Arsenal, cậu ấy sẽ được trao nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình!", cầu thủ Walcott nói.

 - Ảnh 2

Danny Welbeck.

Chelsea tranh Ronaldo với M.U. Không chỉ M.U, mà Chelsea cũng vừa hé lộ kế hoạch muốn đưa Cristiano Ronaldo về London. Như từng đề cập, trong mùa hè vừa qua, giữa CR7 và Chủ tịch Florentino Perez đã xảy ra những bất đồng liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ. Hai bên đã có lời qua tiếng lại và khiến giới mộ điệu tin rằng, Ronaldo sẵn sàng rời bỏ Real Madrid.

Tottenham có giá 1 tỷ bảng. Chủ sở hữu Joe Lewis có vẻ không còn mặn mà với Tottenham. Trong một động thái mới nhất, nhà tài phiệt này đã thừa nhận, ông hoàn toàn có thể bán đội chủ sân White Hard Lane trong tương lai gần. Tuy nhiên, số tiền mà Lewis muốn thu về không hề nhỏ. Ông muốn 1 tỷ bảng cho đội bóng do mình sở hữu.

Alan Pardew đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ban lãnh đạo Newcastle vừa tiến hành một cuộc họp khẩn và trong cuộc họp, Chủ tịch Mike Ashley đã ra tối hậu thư cho HLV Alan Pardew. Theo đó, nhà cầm quân này chỉ còn 2 trận đấu để cứu công việc của mình. Trước đó, tờ The Times cho hay, Mike Ashley đang rục rịch bán Newcastle vì không còn cảm thấy hứng thú với bóng đá.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Clip: Công Phượng và 5 bí mật 'chưa bao giờ tiết lộ'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý