BẢN TIN tối 10/9: Chelsea bắt tay Turkish Airlines để vồ Messi

ronandinho ronandinho @ronandinho

BẢN TIN tối 10/9: Chelsea bắt tay Turkish Airlines để vồ Messi

HLV Wenger chưa dừng vụ chiêu mộ Van Dijk. Mathieu tiết lộ lợi ích khi gia nhập Barcelona. M.U in sai tên Falcao trên áo đấu. Real Madrid xuất sắc nhất châu Âu. Gary Cahill trở thành đội phó Tam sư.

10/09/2014 07:07 PM
1,154

Chelsea bắt tay Turkish Airlines để vồ Messi. Ông chủ Roman Abramovich chưa bao giờ nguôi khao khát đưa Lionel Messi về Chelsea. Giờ đây, bằng việc tiếp cận Turkish Airlines, ông một lần nữa hy vọng có thể sớm đưa siêu sao người Argentina về Stamford Bridge. Được biết, Turkish Airlines chính là một trong những nhà tài trợ lớn nhất của Messi và họ có tầm ảnh hưởng rất lớn tới những quyết định tương lai của anh.

 - Ảnh 1

Lionel Messi

HLV Wenger chưa dừng vụ chiêu mộ Van Dijk. Mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ Arsenal vẫn đang rất quan tâm đến Van Dijk bằng việc chuẩn bị một số tiền hợp lý nhằm đạt được thoả thuận chiêu mộ thành công trung vệ của CLB Celtic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trung vệ 23 tuổi đã gây ấn tượng kể từ khi ký hợp đồng 2,6 triệu với Celtic hồi hè năm ngoái.

Mathieu tiết lộ lợi ích khi gia nhập Barcelona. Hậu vệ người Pháp, Jeremy Mathieu tiết lộ, vị thế của anh ở ĐT Pháp đã được nâng cao rõ rệt kể từ khi gia nhập Barcelona. Mathieu được triệu tập để thay thế cho trung vệ Laurent Koscielny đang gặp chấn thương. Trước đó, anh chưa bao giờ nằm trong mắt các đời HLV trưởng ĐT Pháp.

M.U in sai tên Falcao trên áo đấu. Bộ phận phân phối và bán áo đấu của M.U đã phát hiện ra lỗi in sai tên tân binh người Colombia trên áo đấu của “Quỷ đỏ”. Thay vì chữ Falcao, những chiếc áo này lại in thành “Flacao”. Ngay lập tức số áo đấu nói trên đã bị thu hồi và bên phía M.U đã cho người kiểm tra lại một loạt dây chuyền sản xuất áo đấu khác để tránh sai sót không đáng có.

 - Ảnh 2

Radamel Falcao

Real Madrid xuất sắc nhất châu Âu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa được tôn vinh là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu năm 2014 trong một buổi lễ được tổ chức long trọng ở Geneva, Thụy Sỹ. Thay mặt cho Real Madrid, ông Pedro López, phó Chủ tịch Real Madrid và Emilio Butragueno - Giám đốc Thể thao của đội bóng đã có mặt ở Geneva để nhận danh hiệu nói trên.

Gary Cahill trở thành đội phó Tam sư. Ngay sau khi chọn Wayne Rooney làm đội trưởng ĐT Anh thì HLV Roy Hodgson cũng lập tức chấm Gary Cahill cho vai trò đội phó. Tức là, những trận nào của “Tam sư” mà Rooney không thể ra sân, trung vệ của Chelsea sẽ đeo băng đội trưởng. Gary Cahill đã có 29 lần khoác áo ĐT Anh.

Fabian Delph chuẩn bị gia hạn với Aston Villa. Nhằm ngăn chặn sự nhòm ngó của các đội bóng lớn, Chủ tịch Randy Lerner của Aston Villa vừa quyết định thông qua kế hoạch mời Fabian Delph gia hạn hợp đồng. Nếu ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 4 năm, tiền vệ 24 tuổi này sẽ nhận mức lương vào khoảng 50.000 bảng/tuần.

 - Ảnh 3

Fabian Delph

Xavi đã từ chối Bayern Munich ở mùa hè vừa qua. Trong một tiết lộ mới nhất, đích thân HLV Pep Guardiola nên tiếng xác nhận, mùa hè chuyển nhượng vừa qua, ông đã tiếp cận Xavi và mời tiền vệ kỳ cựu này về Bayern Munich, nhưng anh đã một mực từ chối. Không Xavi, Pep chuyển hướng qua Xabi Alonso và rồi có sự phục vụ của tiền vệ thuộc biến chế Real Madrid với giá 8 triệu euro.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Giây phút Văn Toàn khiến sân Mỹ Đình bùng nổ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý