Bản tin tối 11/9: Không phải M.U, Chelsea mới rộng cửa đón Ronaldo

beck beck @beck

Bản tin tối 11/9: Không phải M.U, Chelsea mới rộng cửa đón Ronaldo

Không phải M.U, Chelsea mới rộng cửa đón Ronaldo, Argentina cấm đặt tên trẻ mới sinh là Messi, Anelka tới Ấn Độ dưỡng già… là những tin chính trong bản tin bóng đá tối 11/9 của Người đưa tin.

11/09/2014 07:18 PM
939

Không phải M.U, Chelsea mới rộng cửa đón Ronaldo. Theo như thông tin đăng tải trên tờ Daily Express, Chelsea đã sẵn sàng 'kích hoạt một bom tấn' vào mùa hè năm sau. Họ đang dự định sẽ đem Ronaldo về Stamford Bridge... với 60 triệu bảng. Đây có lẽ là một thông tin gây náo loạn và có phần hơi 'điên rồ' khi Chelsea muốn đem về một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với 2 danh hiệu quả bóng vàng 2013 và cầu thủ xuất sắc nhất của Châu Âu mùa giải vừa qua.

 - Ảnh 1

Argentina cấm đặt tên trẻ mới sinh là Messi. Nhà chức trách ở Santa Fe ban hành lệnh cấm đặt tên trẻ em mới sinh theo siêu sao của Barca để tránh tình trạng mất kiểm soát.

Lợi nhuận M.U giảm mạnh dù doanh thu vẫn tăng cao. Theo báo cáo kết quả kinh doanh công bố ngày 10/9, lợi nhuận ròng của "Quỷ đỏ" thành Manchester trong tài khóa 2013-2014 đạt 23,8 triệu bảng (gần 40 triệu USD), giảm tới 84% so với con số 146 triệu bảng (248 triệu USD) trong tài khóa trước.

Trong khi đó, doanh thu của M.U trong tài khóa 2013-2014 tăng 19% lên 433,2 triệu bảng (khoảng 736 triệu USD) chủ yếu nhờ các hợp đồng truyền hình và tài trợ được cải thiện.

Anelka tới Ấn Độ dưỡng già. Cựu tiền đạo Chelsea vừa đặt bút ký HĐ thi đấu cho Mumbai FC đến Giáng sinh. Trước đó Fiorentina từ chối chiêu mộ Anelka vì mức lương 1,5 triệu euro/mùa mà cầu thủ này đòi hỏi.

Gareth Bale "không chịu nổi" mặt sân 3G của Andorra. Tiền vệ xứ Wales không tiếc lời chê bai thậm tệ mặt sân nhân tạo của Andorra trong lần đến đây thi đấu.

 - Ảnh 2

Gabriel Agbonlahor gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Anh vừa được Aston Villa gia hạn HĐ mới có thời hạn 4 năm.

Serge Aurier không nghiêm trọng. HLV Herve Renard của Bờ Biển Ngà xác nhận chấn thương của hậu vệ PSG không hề nặng như lo ngại ban đầu. Serge Aurier đã bất tỉnh nhân sự sau 1 pha va chạm với đối thủ ở trận đấu với Cameroon hôm qua.

Falcao vững tin chắc vô địch Ngoại hạng. Tuyển thủ Colombia tuyên bố dù M.U gây thất vọng từ đầu mùa nhưng anh tin chắc Quỷ đỏ vẫn sẽ vô địch Premier League mùa này.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip: Công Phượng và 5 bí mật 'chưa bao giờ tiết lộ'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý