Bản tin tối 17/9: Rooney dẹp bỏ mối bất hòa với Sir Alex

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin tối 17/9: Rooney dẹp bỏ mối bất hòa với Sir Alex

Man City sẽ lấy lại thể diện tại Champions League, Ancelotti hài lòng với Iker Casillas, Ribery vắng mặt ở trận gặp Man City… là những tin chính trong bản tin bóng đá tối 17/9 của báo Người đưa tin.

17/09/2014 06:47 PM
1,018

Rooney dẹp bỏ mối bất hòa với Sir Alex. Mới đây, phát biểu trên kênh MUTV, tiền đạo Rooney đã lên tiếng dẹp bỏ mối bất hòa với Sir Alex: “Tôi nghĩ Sir Alex là một người đàn ông tuyệt vời và là một HLV vĩ đại qua cái cách ông ấy kháo khao giành chiến thắng. Sir Alex giúp đỡ tôi và đội bóng rất nhiều. Vào thời điểm tôi đến đội bóng, cũng như tôi còn có rất nhiều cầu thủ trẻ khác. Nhưng ông ấy đã gắn kết được các cầu thủ trẻ và biến chung tôi trở thành những nhà vô địch".

 - Ảnh 1

Ancelotti hài lòng với Iker Casillas. HLV Carlo Ancelotti tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của thủ môn Iker Casillas ở trận đấu vừa qua giữa Real Madrid và Basel. Bất chấp màn trình diễn mờ nhạt ở trận thua trước Atletico, Casillas vẫn được bắt chính ở trận đấu vừa qua trước Basel. Anh chỉ để lọt lưới 1 bàn trong chiến thắng 5-1 của Real Madrid và đã thực hiện một pha cứu thua ở hiệp hai.

 - Ảnh 2

Ribery vắng mặt ở trận gặp Man City. Franck Ribery sẽ không góp mặt ở trận đấu sắp tới giữa Bayern Munich và Man City tại Champions League do tái phát chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Pháp mới thi đấu cho Bayern Munich 1 trận ở mùa giải này. Đó là trận thắng 2-0 của Bayern Munich trước Stuttgart vào hôm thứ Bảy vừa qua. Trong đó, anh đã ghi 1 bàn thắng khi được vào sân từ ghế dự bị.

Oezil bị chọc quê vì nhận vơ sao Hollywood.  Ngôi sao của Arsenal vừa bị một phen bẽ mặt sau khi nhận vơ ngôi sao điện ảnh Samuel L. Jackson là một fan trung thành của Pháo thủ. Thực tế ông là một cổ động viên của Liverpool.

"Man City sẽ lấy lại thể diện tại Champions League". Thủ quân Vincent Kompany của Man City tuyên bố nhà ĐKVĐ Premier League đang đặt mục tiêu tiến xa hơn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

 - Ảnh 3

Arsenal nhận “hung tin” sau trận thua Dortmund.  Sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Dortmund. Pháo thủ đã phải nhận hung tin khi tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá chân. Trong ngày hôm nay (17/9), đội ngũ y bác sĩ của Arsenal sẽ tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương của tiền vệ người Anh để đưa ra kết luận chính xác nhất.

Juergen Klopp đưa học trò 'lên mây' sau chiến thắng. Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Arsenal sáng nay, HLV Juergen Klopp của Dortmund vô cùng hân hoan và không ngớt lời ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của các học trò.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý