Bản tin tối 6/9: Ibra ghi bàn ở mọi phút trên sân

mu mu @mu

Bản tin tối 6/9: Ibra ghi bàn ở mọi phút trên sân

Nội bộ Real lục đục vì để xổng Falcao, Tiến Minh, Vũ Thị Trang dừng bước ở bán kết, Sao Barca bất ngờ sau khi được triệu tập lên tuyển… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 6/9 của báo Người đưa tin.

06/09/2014 11:32 PM
1,079

Ibra ghi bàn ở mọi phút trên sân. Tờ Daily Mail vừa đưa ra một thống kê thú vị. Theo đó, Zlatan Ibrahimovic chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi mới là ngôi sao bóng đá ghi bàn ở mọi phút có mặt trên sân. Phút thi đấu mà tiền đạo người Thụy Điển có duyên nhất là 72, với 7 lần phá lưới đối phương. Ở thời gian bù giờ, anh cũng có tổng cộng 25 bàn thắng.

 - Ảnh 1

Thống kê thú vị về Ibra

Nội bộ Real lục đục vì để xổng Falcao. Sau khi bị Man United hẫng tay trên vụ Falcao, giới thượng tầng Real Madrid đã xảy ra lục đục và đùn đẩy trách nhiệm. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez còn đăng đàn đổ vạ cho Ancelotti không quyết liệt trong thương vụ nêu trên.

 - Ảnh 2

Tiến Minh, Vũ Thị Trang dừng bước ở bán kết. Ngày 6-9, hai tay vợt hàng đầu VN Nguyễn Tiến Minh (nam) và Vũ Thị Trang (nữ) đã lần lượt dừng bước ở bán kết Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2014 diễn ra ở Nhà thi đấu Tân Bình (TPHCM).

 - Ảnh 3

Sao Barca bất ngờ sau khi được triệu tập lên tuyển. Sau khi được HLV Del Bosque triệu tập thay thế cho Diego Costa bị chấn thương. Munir thừa nhận rằng anh đã há hốc mồm khi nghe tin này.

Giải thể đội bóng Hùng Vương An Giang. UBND tỉnh An Giang đã quyết định giải thể đội bóng Hùng Vương An Giang (HVAG) sau cuộc họp sáng 6-9 với Sở VH-TT&DL An Giang và nhà tài trợ đội bóng là công ty Hùng Vương An Giang.

Di Maria bị Real cấm đá trận chung kết World Cup 2014. Trả lời phỏng vấn trên America & Closs, Di Maria cho biết: “Tôi đã nhận một bức thư ngay trước thời điểm trận chung kết World Cup diễn ra với nội dung yêu cầu tôi không ra sân thi đấu. Tôi biết mình có sự chuẩn bị đủ tốt dù 90% khả năng sẽ phải đối mặt với nguy cơ tái phát chấn thương. Ngay sau khi nhận thư, tôi vứt nó lên bàn và chẳng thèm quan tâm đến những đề nghị trong đó”.

 - Ảnh 4

Liverpool không thể vô địch Premier League. Tiền vệ Samir Nasri của Man City khẳng định chắc chắn rằng Liverpool sẽ không còn cơ hội nào để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

HLV Wenger mất việc. Tất nhiên không phải ở CLB Arsenal, mà ở kênh truyền hình TF1. Bởi mới đây, kênh truyền hình Pháp đã quyết định cho HLV Arsene Wenger nghỉ việc, sau 10 năm dài gắn bó. Theo tờ Le Parisien, chiến lược gia người Pháp khá bất ngờ trước quyết định của TF1.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý