"Bản tình ca mùa đông" sẽ có phần 2

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Bản tình ca mùa đông" sẽ có phần 2

Mới đây, công ty sản xuất bộ phim “Bản tình ca mùa đông” (Winter Sonata) tiết lộ tham vọng thực hiện phần 2. Tuy nhiên họ không nhắc tới dàn diễn viên sẽ tham gia vào phần thứ 2 này.

21/04/2015 12:35 AM
3,715

Chủ tịch Park Young Suk của công ty Pen Entertainment cho biết: “Chúng tôi sẽ tập hợp các nhân viên trong đoàn làm phim phần một như đạo diễn, biên kịch, để quay phần tiếp theo”.

Như vậy, toàn bộ ê-kip sản xuất cũ của “Bản tình ca mùa đông” phần một gồm đạo diễn Yoon Suk Ho, nhóm biên kịch Yoon Eun Kyung và Kim Eun Hee. Còn các diễn viên đình đám một thời ở phần một không được công ty sản xuất nhắc tới. Theo Yonhap News, họ bắt đầu lên kế hoạch về phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng sau khi phần một phát sóng được 10 năm.

“Bản tình ca mùa đông” nằm trong series phim xoay quanh chủ đề tình yêu vĩnh cửu, tương ứng 4 mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho. Những tập phim khác gồm “Trái tim mùa thu” (2000), “Hương mùa hè” (2003) và “Điệu waltz mùa xuân” (2006).

Bộ phim xoay quanh mối tình tay tư phức tạp giữa Yoon Sang (Bae Yong Joon), Yu Jin (Choi Ji Woo), Sang Hyuk (Park Yong Ha) và Chae Rin (Park Sol Mi). Chuyện tình đẹp nhưng buồn của bộ ba này đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả trên khắp châu Á. Đó thực sự là một chuyện tình kinh điển xuất hiện tên màn ảnh Hàn, mở đầu cơn sốt phim Hàn xuất hiện ở các nước châu Á.

“Bản tình ca mùa đông” đã mang lại hơn 27 tỷ USD cho riêng ngành du lịch của Hàn Quốc, khi du khách lần lượt đổ về đảo Namiseom, nơi quay phim, để tham quan.

Kế hoạch thực hiện phần 2 của bộ phim kinh điển thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Tuy nhiên, nội dung cũng như diễn viên tham gia vẫn trong vòng bí mật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý