Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam khẳng định không lộ câu hỏi ứng xử

sakura1 sakura1 @sakura1

Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam khẳng định không lộ câu hỏi ứng xử

BCT Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định không có chuyện thí sinh biết trước câu hỏi ứng xử và tập dượt trước câu hỏi.

29/08/2016 09:16 PM
668

Trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, trên mạng xã hội truyền nhau danh sách một số câu hỏi cho phần thi ứng xử. Đúng như một số câu hỏi mà cư dân mạng truyền nhau trước đêm Chung kết, các câu hỏi ứng xử dành cho Top 5 người đẹp Phạm Thủy Tiên, Huỳnh Thị Thùy Dung, Đỗ Mỹ Linh, Đào Thị Hà và Ngô Thanh Thanh Tú có nội dung tương tự.

Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam khẳng định không lộ câu hỏi ứng xử

Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC HHVN 2016 lên trao vương miện cho Đỗ Mỹ Linh

Tại buổi họp báo sau cuộc thi, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban Tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định không hề có chuyện thí sinh biết trước câu hỏi, có đáp án để học thuộc lòng.

Trước việc một số câu hỏi được lan truyền trên mạng có nội dung tương tự như trong phần thi ứng xử của Top 5, đại diện của BTC cho biết: "BTC đã công khai với báo chí từ trước là thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được BTC tập huấn về những chuyên đề câu hỏi truyền thông. Vì thế nội dung trong câu hỏi sẽ tương ứng với những chuyên đề nêu trên".

Tối qua (28/8), Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh. Vượt qua 29 người đẹp khác, Đỗ Mỹ Linh SBD 145, sinh viên ĐH Ngoại Thương Hà Nội trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2016. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thùy Dung.

Một điều đặc biệt, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung đều là sinh viên trường ĐH Ngoại Thương. Đây cũng là ngôi trường của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Được biết, năm 2014, Đỗ Mỹ Linh là người đã có mặt và ủng hộ Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý