Ban tổ chức sân Pleiku bị cảnh cáo, phạt 15 triệu đồng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ban tổ chức sân Pleiku bị cảnh cáo, phạt 15 triệu đồng

Ngày 27/1, ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật ban tổ chức (BTC) sân Pleiku vì để CĐV đốt pháo sáng trong trận Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thắng SHB Đà Nẵng 10 hôm 25/1 ở vòng 5 Toyota VLeague 1 2015.

27/01/2015 06:45 PM
431

Theo đó, BTC sân Pleiku bị cảnh cáo và phải nộp phạt 15 triệu đồng. Đây là khung hình phạt nhẹ nhất trong trường hợp để CĐV đốt pháo sáng trên sân theo khoản 2 điều 68 Quy định kỷ luật của VFF. Nếu để tình trạng này  tái phạm, CLB HAGL có thể phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả hoặc buộc phải thi đấu trên sân trung gian.

CĐV HAGL đốt pháo sáng trong trận gặp Đà Nẵng

Như vậy sau 3 trận trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL bị phạt 2 lần, một lần là để CĐV tràn xuống sân vì quá tải.

Liên quan đến án phạt khác, ban kỷ luật còn ra quyết định cảnh cáo đối với BTC trận đấu của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An do để xe cứu thương 115 đến muộn giờ so với  quy định trong trận đấu gặp Becamex Bình Dương ở lượt trận thứ 4, ngày 21/1 trên sân Vinh.

Ngoài ra, ban kỷ luật cũng quyết định phạt 8 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp đối với ông Phạm Anh Tuấn - trợ lý HLV của CLB bóng đá SLNA. Ông này đã có hành vi phản ứng, vi phạm điều 60 Quy định về kỷ luật của VFF trong trận đấu gặp Sanna Khánh Hòa BVN ở lượt trận thứ 5 ngày 25/1 trên sân Nha Trang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý