Bạn trai chưa bỏ vợ, Phi Thanh Vân đã có bầu

msstit msstit @msstit

Bạn trai chưa bỏ vợ, Phi Thanh Vân đã có bầu

(Giải trí) Phi Thanh Vân đã có con với Bảo Duy khi anh chàng này chưa làm xong thủ tục li hôn sẽ khó tránh khỏi những lời dị nghị của công chúng.

19/08/2014 03:05 PM
25,281

 

Sau khi thách thức dư luận khi bạn trai mới của cô là Bảo Duy bị nhiều người tố là có vợ con trước khi đến với mình, Phi Thanh Vân đã phải nhận quả đắng khi sự thật về anh chàng này được phơi bày.

Theo đó, có vẻ như Bảo Duy là "trai thẳng" nhưng anh chàng này thực sự đã có vợ và hai con gái ở Phú  Giáo, Bình Dương. Hiện tại, anh chàng này đã nộp đơn xin ly hôn và sẽ được giải quyết trong thời gian mới.

Phi Thanh Vân ban đầu thực sự sốc nhưng rồi cô vẫn phải tin vào sự thật trên. Chia sẻ với mọi người, Phi Thanh Vân cho biết: "Anh ấy không nhắc tới chuyện vợ con vì sợ tôi buồn. Điều đó khiến tôi hiểu lầm rằng anh chưa từng kết hôn và vẫn là ‘trai tân’. Khi thông tin ảnh cưới và vợ con anh bị lộ, tôi hỏi thì anh đã thú nhận đó là sự thật và kể cho tôi nghe mọi chuyện. Anh và vợ đã ly thân từ lâu và đang làm thủ tục ly hôn. 5 ngày nữa tòa án sẽ trao giấy chứng nhận ly hôn chính thức cho Bảo Duy."

Trước thông tin của nhiều người Phi Thanh Vân là "kẻ thứ ba" phá vỡ hôn nhân của người khác, cô đã phủ nhận cho biết: "Đàn ông ai cũng tham lam muốn thêm chứ chẳng muốn bớt. Nếu thực sự Bảo Duy còn yêu vợ thì làm sao tôi có thể xui được. Anh nói đã hết yêu vợ từ lâu, ly thân mấy năm nay rồi. Anh kể tất cả mọi chuyện rất chân thành nên tôi không trách. Hiện chúng tôi vẫn hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi sóng gió."

Bạn trai của cô, Bảo Duy, nhân vật trung tâm của scandal cũng cho biết: "Tôi không quen đối mặt với những scandal nên bị stress nặng khi gặp chuyện này. Đúng là tôi từng có vợ nhưng đã ly thân từ lâu và vừa hoàn tất thủ tục ly dị, vài ngày nữa sẽ có giấy chứng nhận của tòa án. Sau ly hôn, hai con gái do vợ tôi nuôi dưỡng nhưng tôi vẫn chu cấp cho các cháu đầy đủ, làm tròn trách nhiệm một người cha. Tối nào tôi cũng điện thoại nói chuyện với các con. Tuy không còn quan hệ vợ chồng nhưng tôi và vợ cũ vẫn là bạn bè thân thiết. Cô ấy không hề phản đối chuyện tôi yêu Phi Thanh Vân vì thực tế tình cảm của chúng tôi đã hết từ lâu. Thỉnh thoảng tôi và Vân có gặp vợ cũ thì 3 người đều nói chuyện vui vẻ, thoải mái, không có vấn đề gì."

Trong khi đó, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ việc mình đang mang thai khoảng 4 tuần và đang tràn ngập hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Hai vợ chồng xinh tươi đi bàn công việc làm ăn, con yêu ngoan không phá ba mẹ, để ba mẹ làm việc với khách nghe."

Trước thông tin Phi Thanh Vân mang bầu, bạn trai cô cho biết: "Mấy ngày nay sóng gió ập tới với chúng tôi nhiều quá nhưng thật may là cuối cùng cũng có một cái hậu rất lớn. Khi nghe Vân báo tin, tôi bất ngờ và vui sướng vô cùng. Tôi không quan trọng chuyện phải sinh con trai hay con gái, con nào tôi cũng sẽ yêu thương và chăm sóc hết lòng."

Như vậy, Phi Thanh Vân đã có con với Bảo Duy khi anh chàng này chưa làm xong thủ tục li hôn sẽ khó tránh khỏi những lời dị nghị của công chúng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý