Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đến nhà thờ cầu nguyện vì 'nhớ thương người yêu'

remember1 remember1 @remember1

Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' đến nhà thờ cầu nguyện vì 'nhớ thương người yêu'

Bạn trai Cô dâu 8 tuổi đã tới nhà thờ để cầu nguyện cho bạn gái quá cố. Anh thậm chí đã rơi nước mắt khi nhớ tới nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

29/04/2016 08:17 AM
130

Mới đây, bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" - Rahul Raj Singh đã đến nhà thờ Mount Marry để cầu nguyện cho nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee. Rahul Raj Singh cho biết tình hình sức khỏe của anh không tốt, tuy vậy anh vẫn cố gắng tới buổi lễ vì "nhớ thương người yêu". Rahul cầm bó nến trên tay, thỉnh thoảng anh không giấu nổi những giọt nước mắt. Trong thời gian vừa qua, Rahul đã phải đối mặt với sự chỉ trích rất lớn từ phía dư luận và gia đình người yêu.

Bạn trai cô dâu 8 tuổi đi cầu nguyện 2

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" đến nhà thờ để cầu nguyện

Nhắc đến Pratyusha Banerjee, Rahul cho biết: "Khi còn sống, chúng tôi hay cùng đến nhà thờ Mount Marry và đêm hôm đó 2 chúng tôi cũng ở đây. Giờ cô ấy đi rồi, tôi sẽ đến đây vào chủ nhật mỗi tuần. Tôi cầu nguyện cho Pratyusha được hạnh phúc dù cô ấy có ở đâu chăng nữa".

Khi bị đám đông chỉ trích vì trong lễ tang trước đó của bạn gái hay tại lễ cầu nguyện, Rahul biến mất một cách khó hiểu. Anh phân trần: "Đó không phải chủ ý của tôi. Gia đình Pratyusha đã cấm tôi đến dự lễ tang. Bố mẹ Pratyusha biết sự thật nhưng 2 bác ấy vẫn cứ cáo buộc tôi tội giết người. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn tôn trọng và coi hai bác như cha mẹ".

Bạn trai cô dâu 8 tuổi đi cầu nguyện 1

Rahul khóc khi nhắc tới bạn gái quá cố

Rahul khóc và tiết lộ anh với Pratyusha có rất nhiều điểm chung. Cả hai đã lên kế hoạch tiến tới hôn nhân vậy mà cô lại bỏ anh ra đi.

Bạn trai cô dâu 8 tuổi đi cầu nguyện 0

Trước đó nội dung cuộc điện thoại sau cùng của Pratyusha Banerjee và Rahul đã được tiết lộ. Cô đã gọi cho Rahul vào chiều 1/4 và kéo dài khoảng 4 phút. Trong cuộc điện thoại, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" gọi bạn trai là kẻ lừa dối, khiến cô và gia đình xa cách. Cô cũng ám chỉ đến việc kết liễu cuộc đời.

Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị dọa giết trước khi tự sát

Xem thêm

  • Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị dọa giết trước khi tự sátDiễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị dọa giết trước khi tự sát
  • Công bố nội dung cuộc điện thoại cuối giữa 'Cô dâu 8 tuổi' và bạn traiCông bố nội dung cuộc điện thoại cuối giữa 'Cô dâu 8 tuổi' và bạn trai
  • Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' được chấp thuận nộp tiền bão lãnhBạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' được chấp thuận nộp tiền bão lãnh
  • Công bố báo cáo cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'Công bố báo cáo cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý