"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện?

msstit msstit @msstit

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện?

Hình ảnh cận mặt ‘bạn trai đại gia’ 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ được hé lộ bởi chị gái của ‘Nữ hoàng nội y’ ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

05/10/2015 09:30 PM
1,345

Giữa lúc bộ phim “Vòng eo 56” đang gây sốt với những hình ảnh hậu trường thú vị thì chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn bất ngờ được hé lộ cũng thu hút sự chú ý không kém.

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện? - Ảnh 1Phóng to

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện? - Ảnh 2Phóng to

Tình cờ lộ diện hình ảnh người được cho là bạn trai đại gia của Ngọc Trinh.

Theo đó, những hình ảnh được cho là bạn trai đại gia “giấu mặt” của Ngọc Trinh suốt thời gian qua được hé lộ trên trang cá nhân của Bích Điệu – chị gái Ngọc Trinh. Trưa ngày 3/10 vừa qua, chị gái Ngọc Trinh đã đăng tải loạt hình cô tới thăm và ăn trưa cùng em gái.

Đáng chú ý, trong đó có những bức hình chụp cận mặt Ngọc Trinh cùng một người đàn ông mặc áo sơ-mi trắng rất thân thiết. Điều này, khiến mọi người đặt mọi người không khỏi tò mò và đặt ra nghi vấn, liệu đây có phải là bạn trai bí ẩn mà Ngọc Trinh từng nhắc đến hay không?

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện? - Ảnh 3Phóng to

Không chỉ ngồi cạnh Ngọc Trinh, người đàn ông này luôn có những hành động quan tâm chăm sóc chu đáo cho người đẹp.

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện? - Ảnh 4Phóng to

Trong tiệc thôi nôi con trai của chị gái Ngọc Trinh, người này cũng có mặt.

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện? - Ảnh 5Phóng to

Một bình luận nhận xét về bạn trai Ngọc Trinh "khớp" với chia sẻ của Ngọc Trinh.

Ngay lập tức, hình ảnh thân thiết của Ngọc Trinh và người đàn ông này thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của người hâm mộ. Trong đó, có một bình luận dưới loạt ảnh nhận xét rằng theo lời chia sẻ trước đây của Ngọc Trinh thì đây đúng là người yêu của cô. “Bạn trai Trinh là anh mặc áo sơ mi trắng, nhìn là biết liền, giống diễn viên Âu Dương Chấn Hoa…Ngọc Trinh từng nói…quá đẹp trai.

Nếu nhìn kĩ và so sánh với những lời chia sẻ của Ngọc Trinh: "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó", thì người đàn ông trong hình có vẻ rất "khớp" với miêu tả của “Nữ hoàng nội y”.

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện? - Ảnh 6Phóng to

Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu trong ngày sinh nhật.

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng không ngần ngại khoe hình ảnh bạn trai cô đến tận trường quay bộ phim "Vòng eo 56" tại Đồng Tháp để chúc mừng sinh nhật bạn gái. Cả hai chụp hình "tự sướng" tình tứ và tất nhiên gương mặt bạn trai cô vẫn luôn được giấu kín. Kèm theo đó là những lời lẽ lãng mạn, đầy tình cảm: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là...".

Thời gian qua, tin tức về chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng. Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng cô và bạn trai quen nhau đã được 7 năm. Anh là một doanh nhân và lớn tuổi hơn cô.

Đặc biệt, trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn”. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí nếu thiếu anh, cô sẽ không sống nổi.

Tuy nhiên, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện? - Ảnh 7Phóng to

"Bạn trai đại gia" 7 năm của Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện? - Ảnh 8Phóng to

Ngọc Trinh luôn "úp mở" hình ảnh bạn trai đại gia trên trang cá nhân.

Với Ngọc Trinh, cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh rất hay chỉa sẻ những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc bên bạn trai. Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh chỉ là hình chụp sau lưng hoặc hình bị che mặt.

Theo Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý