‘Bạn trai đại gia’ cưa đổ Ngọc Trinh bằng chiếc xe đạp cà tàng?

mesuhao mesuhao @mesuhao

‘Bạn trai đại gia’ cưa đổ Ngọc Trinh bằng chiếc xe đạp cà tàng?

Chuyện tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 7 năm giấu mặt đã được hé lộ trong phim “Vòng eo 56” với những cảnh quay tình tứ, lãng mạn.

06/10/2015 03:27 PM
2,869

Bên cạnh những cảnh quay nóng bỏng, thân thế thì mối tình của Ngọc Trinh với “bạn trai đại gia” 7 năm giấu mặt chính là điều khiến người hâm mộ tò mò nhất phim “Vòng eo 56”. Mới đây, những cảnh quay đầu tiền về chuyện tình tốn nhiều giấy mực ấy đã chính thức bấm máy.

Theo đó, người vào vai "bạn trai đại gia" của Ngọc Trinh - nhân vật khiến công chúng vô cùng tò mò đã xuất hiện, anh chính là ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Được biết Peytey đã từng tham gia các phim như “Âm mưu giày gót nhọ", "Ngày nảy ngày nay”.

Ấn tượng với lối diễn xuất của Peytey, Vũ Ngọc Đãng đã “chọn mặt gửi vàng” vai diễn được mong chờ nhất phim cho chàng ảo thuật gia điển trai.

   - Ảnh 1

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn đảm nhận vai "bạn trai đại gia" 7 năm giấu mặt của Ngọc Trinh.

Được biết, để vào vai người yêu của Ngọc Trinh trên màn ảnh, Petey đã có vài buổi gặp gỡ và giao lưu với bạn trai thật của “Nữ hoàng nội y” để hiểu hơn về anh và có thể diễn xuất giống như nhân vật ngoài đời.

Nam diễn viên đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của bạn trai Ngọc Trinh. Thậm chí, anh còn cho Petey mượn trang phục để có thể hóa thân tròn vai nhất trong phim.

Dù đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh và Petey đóng phim cùng nhau nhưng cả hai có ấn tượng rất tốt về nhau và diễn rất ăn ý. Peytey Nguyễn và Ngọc Trinh đã có những cảnh quay vô cùng lãng mạn trên chiếc xe đạp, Ngọc Trinh e ấp trong tà áo dài, khép nép dựa vào “bạn trai”.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Ngọc Trinh và Peytey Nguyễn đã có những cảnh quay vô cùng lãng mạn, nhẹ nhàng.

Điều này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia. Thật khác, bởi hình dung của mọi người trước đó về mối tình bí ẩn của “Nữ hoàng nội y” hẳn sẽ liên quan tới hàng hiệu, siêu xe, nhà lầu vì chân dài sinh năm 1989 từng thẳng thắn thừa nhận “Yêu tôi tốn kém lắm" hay "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Tuy nhiên, qua những gì đang được tái hiện trong phim, vị đại gia 7 năm ấy lại cưa đổ Ngọc Trinh khi đưa cô nàng về bằng chiếc xe đạp cà tàng cũ kỹ.

Và những điều nóng bỏng được mong chờ chỉ là những cử chỉ ý nhị, kín đáo. Chỉ là chiếc hôn nhẹ lên trán hay những lần dựa vai đây tình cảm,…

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Chuyện tình của Ngọc Trinh và "bạn trai đại gia" bắt đầu từ một chiếc xe đạp?

Bộ phim “Vòng eo 56” nói về Ngọc Trinh chắc chắn sẽ còn hé lộ nhiều điều bất ngờ. Những ẩn số xung quanh cuộc đời Ngọc Trinh là điều mà rất nhiều người quan tâm tới cô cần lời đáp.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý