Bạn trai đe dọa nếu tôi không bỏ thai

mesu mesu @mesu

Bạn trai đe dọa nếu tôi không bỏ thai

Tôi cố gắng giữ lại đứa con, nhưng anh không đồng ý mà còn chửi mắng tôi, đe dọa nhờ xã hội đen giải quyết.

29/05/2014 10:36 AM
1,970

Tôi biết, quen và yêu anh được khoảng hai năm. Tôi là một nhân viên văn phòng, còn anh là một bác sĩ phục vụ trong ngành công an. Tình yêu với tôi và anh trôi qua trong yên bình, hạnh phúc. Chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm với nhau và tôi đã trao trọn những gì quý giá nhất của cuộc đời cho anh.

Biết có bầu, tôi vui mừng khôn xiết. Tôi báo tin vui với anh, nhưng không ngờ anh đã dửng dưng không nghe. Thậm chí còn mặc kệ tôi lo lắng, suy nghĩ. Anh nói cơ hội nghề nghiệp của mình đang ở trước mắt, anh không thể bỏ lỡ. Anh tìm mọi cách khuyên nhủ để tôi bỏ đi giọt máu của mình và không muốn cưới tôi.

girl43-6673-1401188268.jpg

Ảnh minh họa: Idiva.

Tôi đã đau khổ rất nhiều. Không có người mẹ nào lại nhẫn tâm vứt bỏ đứa con của mình, mà đây lại là kết tinh tình yêu của chúng tôi. Tôi đã cố gắng giữ lại đứa con của mình. Nhưng anh không đồng ý mà còn chửi mắng tôi, thậm chí còn đe dọa nhờ xã hội đen giải quyết tôi.

Tôi không ngờ, anh là một bác sĩ, một người công an mà lại nhẫn tâm như vậy. Tôi không biết mình phải làm gì nữa, tương lai mẹ con tôi sẽ đi về đâu. Tôi phải làm gì đây trong tâm trạng rối bời. Mong mọi người giúp đỡ.

Tine52

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý