'Bạn trai' Kim Lý - người đàn ông tuyệt vời của Trương Ngọc Ánh

mesu mesu @mesu

'Bạn trai' Kim Lý - người đàn ông tuyệt vời của Trương Ngọc Ánh

Không chỉ là một người tình trên phim hoàn hảo của Trương Ngọc Ánh, mà ngoài đời, Kim Lý cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh bà mẹ một con. Anh cũng từng ngụ ý khi nói rằng, muốn được sống và làm việc tại Sài Gòn, vì nơi đây có một người phụ nữ mà anh yêu hơn mọi thứ trên đời...

27/10/2014 10:07 AM
35,839
Kim Lý, nam diễn viên Việt kiều trở về từ Hollywood và trở thành Tùng Hero, người đàn ông hoàn hào của Trương Ngọc Ánh cả trên phim Hương Ga lẫn ngoài cuộc sống đời thường.
Trước và sau khi ly hôn, toàn bộ các hoạt động quảng bá và sự kiện có Trương Ngọc Ánh xuất hiện, Kim Lý đều tháp tùng kế bên. Cả Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý không chỉ sóng đôi mà còn liên tục ân cần chăm sóc lẫn nhau qua ánh mắt hay cử chỉ thân mật ở bất cứ đâu.
Tiếp đến, trong MV Cơn mộng du của Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cũng đóng góp mặt với vai trò diễn viên. Ngay sau đây, vào khoảng đầu năm 2015, Kim Lý sẽ kết hợp cùng Trương Ngọc Ánh thực hiện tiếp một bộ phim hành động. Và giữa năm 2015, bộ phim Im wanted với kinh phí 80 tỷ do Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sản xuất cũng sẽ được bấm máy với bối cảnh trải dài từ Việt Nam, Canada và Thụy Điển.

Kim Lý được coi như người bạn trai, người đàn ông lý tưởng của Trương Ngọc Ánh.

Ngoài ra, cảnh "gường chiếu" nóng bỏng giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý được hé lộ trong trailer Hương Ga phát hành càng củng cố thêm luồng tin áp đặt Kim Lý là "người tình tin đồn" và cũng là một phần trong nguyên nhân ly hôn bất ngờ của Trương Ngọc Ánh với chồng cũ Trần Bảo Sơn. Trước tất cả những thông tin đó, Trương Ngọc Ánh vẫn luôn giữ một thái độ im lặng trước truyền thông báo giới.
Nhưng mới đây, khi chia sẻ về mong muốn phát triển sự nghiệp, Kim Lý đã bất ngờ hé lộ và ngầm ngụ ý về mối quan hệ tình cảm riêng của mình với Trương Ngọc Ánh. Anh cho biết: bản thân mong muốn được phát triển sự nghiệp và định cư hẳn ở Sài Gòn, vì nơi này có một người phụ nữ mà anh "yêu hơn tất cả mọi thứ trên đời..."

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn kè kè bên nhau trong hầu hết tất cả mọi sự kiện, và tần xuất tăng dần lên kể từ sau khi nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" ly hôn với chồng cũ Trần Bảo Sơn.

Hình ảnh nóng bỏng của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh trong "Hương Ga"

Kim Lý là một trong những diễn viên Việt kiều tiêu biểu trên bản đồ điện ảnh thế giới, anh có tên trên trang web điện ảnh nổi tiếng IMDB, đã xuất hiện trong các dự án phim lớn của Mỹ, Canada, Nhật Bản và từng được đề cử giải thưởng trong Liên hoan phim Cannes.
Việc anh về Việt Nam đóng vai chính trong phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô khiến giới làm nghề ngạc nhiên. Là con trai trong gia đình có cha người Việt và mẹ người Thụy Điển, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Stockholm. Kim Lý có thể nói 4 thứ tiếng: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.
Quyết định sang Canada để thực hiện ước mơ diễn xuất, may mắn đã mỉm cười với niềm đam mê của Kim Lý, khi anh nhận được vai diễn trong bộ phim The boy who smells like fish -Chàng trai tanh mùi cá. Vừa qua, phim đã được công chiếu tại Mexico và theo dự định, sẽ tiếp tục được công chiếu tại Mỹ. Bên cạnh, anh cũng tham gia diễn xuất trong một bộ phim khác có tên Antiviral - Chống vi rút và phim này cũng đã từng được chọn ứng cử trong một vài hạng mục tại Liên hoan phim Cannes.
Hiện tại Kim vừa hoàn thành một bộ phim hành động xã hội đen, được hợp tác sản xuất giữa Nhật và Canada, với tựa đề White Elephant - Voi trắng.
Hương Ga đang được khán giả mong đợi, bởi ngoài yếu tố hành động, phim còn có những cảnh nóng gây tò mò sau khi trailer và poster gắn mác 16+ chính thức công bố rộng rãi trước đó.
Ê-kíp sản xuất hé lộ, với hơn 70% các phân đoạn xuất hiện các cảnh đánh nhau và rượt đuổi, Hương Ga đang hứa hẹn sẽ là một tác phẩm khiến khán giả không thể chớp mắt trong suốt thời gian thưởng thức.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý