Bạn trai lập mưu lừa cả tình lẫn tiền

sakura1 sakura1 @sakura1

Bạn trai lập mưu lừa cả tình lẫn tiền

Tôi không ngờ được người mà tôi đặt cả niềm tin và tình cảm lại sẵn sàng lừa tôi cả tình lẫn tiền. Anh đã bỏ tôi cao chạy xa bay với số tiền lớn mà tôi đã vay cho anh ta.

01/09/2015 08:54 AM
937

Tôi gặp anh ở trên facebook, lúc đó tôi và anh đều là thành viên tích cực của một nhóm yêu động vật, cả hai đứa lại đều là “cú đêm” suốt ngày mò mẫm trên mạng đọc tin tức, like, comment của mọi người, thậm chí có nhiều bài post nửa đêm mà chúng tôi vẫn là những người like đầu tiên. Sau nhiều lần như vậy thì tôi và anh đã kết bạn và nói chuyện với nhau, cả hai chúng tôi đều nói chuyện vui vẻ và cũng khá hợp nhau dù trên nhóm thì vẫn "choảng nhau" chan chát.

Sau khi nói chuyện với nhau được 4 tháng thì chúng tôi đã hẹn gặp ở bên ngoài, qua những phút lúng túng ban đầu, hai chúng tôi cởi mở trò chuyện, anh bảo anh mới đi làm ở một công ty IT còn tôi cũng đi làm nhân viên văn phòng của một công ty tư nhân khác. Và chúng tôi đã yêu nhau.

Khi tôi đưa anh đến giới thiệu với bạn bè, mấy đứa bạn thân của tôi có biết anh trên mạng nên cảnh báo tôi rằng cẩn thận tìm hiểu kỹ không lại bị lừa cả tình lẫn tiền. Nhưng tôi thấy anh hiền, nghiêm túc và cũng chẳng có dấu hiệu gì lợi dụng nên tôi bỏ qua những lời cảnh báo đó và tiếp tục yêu anh. Bạn bè thấy chúng tôi tình cảm ngày càng khăng khít nên cũng ủng hộ.

Sau hơn một năm yêu nhau thì anh nói với tôi rằng anh sẽ bỏ việc và muốn mở công ty riêng, lúc đó tôi ủng hộ anh vì làm công ăn lương mãi cũng không khá lên được vì tôi thấy bạn bè của tôi ai làm ăn riêng cũng đều có tiền cả. Thấy anh lên kế hoạch rồi đi tìm địa điểm tưng bừng lắm, tôi còn đi theo xe anh tìm cửa hàng khắp nơi. Tôi mơ đến một viễn tưởng ngày nào đó cuộc sống của anh sẽ thực sự thay đổi.

Thế rồi sau đó khoảng hơn tuần sau anh không liên lạc gọi điện gì cho tôi, tôi lo lắng sốt ruột tìm anh thì anh buồn rầu nói kế hoạch của anh có khả năng không thực hiện được vì không vay được vốn, bạn anh định cho vay nhưng giờ bạn có việc nên họ chưa chuyển tiền cho anh được, anh chán nản uống rượu và hút thuốc nhiều. Thương anh tôi động viên anh đừng bỏ cuộc. Thấy thế anh liền nắm tay tôi, ôm tôi và hỏi tôi rằng liệu tôi có cố gắng vay tiền giúp anh được không, khoảng 80 triệu thôi, rồi hai tuần sau bạn anh sẽ chuyển khoản và anh gửi lại cho tôi đầy đủ cả vốn lẫn lãi. Anh còn nói rằng anh mở công ty này vì tương lai hai đứa, để sau này tôi không vất vả áp lực chuyện tiền bạc nữa. Thấy anh chân thành, tôi đã về nhà và hỏi vay bố mẹ tôi, nhà bố mẹ tôi cũng không có tiền, họ phải đi chạy vạy khắp nơi trong xóm mới có đủ tiền, tôi nói dối là muốn hùn tiền làm ăn với bạn thân chứ không dám nói là vay hộ bạn trai. Cầm 80 triệu anh ôm chầm lấy tôi cám ơn tôi, đêm đó chúng tôi đã quan hệ với nhau.

Lua ca tinh lan tien 1

Tôi đã bị bạn trai lập mưu lừa cả tình lẫn tiền (ảnh minh họa)

Ngay hôm sau anh bảo tôi chắc kế hoạch cần thay đổi chút xíu, anh đi lên Móng Cái xem nguồn hàng vài hôm mới về, tôi yên tâm chờ anh đi, 3 ngày, 5 ngày rồi một tuần trôi qua mà anh vẫn chưa về, điện thoại không liên lạc được. Tôi lo lắng sợ anh có chuyện gì, tôi cứ đứng ngồi không yên nhưng không biết tìm anh ở đâu vì anh chẳng cho tôi biết bạn bè hay gia đình anh ngoài căn nhà trọ nơi anh ở.

Tôi sốt ruột định báo công an nhưng tôi cố trấn tĩnh đến công ty cũ của anh hỏi để mượn hồ sơ với hi vọng sẽ tìm được địa chỉ ở quê nhờ mọi người tìm kiếm thì mọi người bảo không có ai như vậy mà làm ở đây. Hốt hoảng, tôi về phòng trọ nơi anh ở thì chú chủ nhà bảo anh đã trả phòng và dọn đi cách đây một tuần rồi.

Tôi điên cuồng lên mạng tìm kiếm anh thì anh khóa toàn bộ facebook và xóa bỏ tất cả thông tin về mình. Tôi nhờ bạn tôi làm IT tìm hiểu thì mới biết rằng anh ta đã từng dùng một tài khoản facebook khác và cũng đã từng bị cảnh báo một lần trên mấy diễn đàn vì lừa cả tình lẫn tiền của mấy cô gái khác.

Tôi đau xót khi chính mình trở thành nạn nhân của anh ta, tôi đã bị anh ta lừa cả tình lẫn tiền, bây giờ số nợ 80 triệu của bố mẹ tôi vay lãi mẹ đang đẻ lãi con, họ giục tôi từng ngày mang tiền về trả. Tôi chỉ làm nhân viên văn phòng với mức lương 5 triệu thì biết đến bao giờ tôi mới có thể có tiền để trả đây? Tôi phải làm sao?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý