Bạn trai luôn đòi hỏi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bạn trai luôn đòi hỏi

Sau một tuần xa nhau, anh đi đám cưới bạn ở tỉnh khác, lúc gặp nhau anh lại đòi hỏi, muốn gần gũi, em từ chối, anh tỏ ra khó chịu.

23/09/2013 04:40 PM
2,942

Em và anh quen nhau rất tình cờ, gọi là anh nhưng người đó nhỏ hơn em một tuổi. Em bất chấp sự phản đối từ nhiều phía để yêu anh. Chưa đầy 3 tháng tụi em đã có với nhau nhiều kỷ niệm, anh đòi hỏi nhưng em làm chủ được bản thân. Sau thời gian một tuần xa nhau, anh đi đám cưới bạn ở tỉnh khác, lúc gặp nhau anh lại đòi hỏi, muốn gần gũi, em từ chối, anh tỏ ra khó chịu.

quen-co-khac-1940-1379926284.jpg

Ảnh minh họa: HH

Sau chuyện đó tình cảm của anh như rẽ sang một hướng khác, ngoài mặt luôn tỏ ra bình thường với em, sau lưng lại đi hẹn hò nói chuyện tình cảm với một cô gái mà anh gặp ở chuyến đi xa ấy.

Em phát hiện ra và đau khổ vô cùng, im lặng, làm như không biết gì để xem anh sẽ như thế nào. Cuối cùng anh nói "Anh mất cảm giác với em, không nhớ, không còn gì cả". Em gục ngã sau câu nói ấy. Yêu anh bằng tất cả những gì đang có, tin tưởng biết bao nhiêu, lần đầu tiên trong đời em cảm nhận được sự phản bội, giờ không biết phải làm gì tiếp theo. Lỗi ở em đã không giữ được người mình yêu hay vì bản tính trăng hoa của anh?

Xin mọi người hãy cho em lời khuyên. Em đang học năm cuối nên áp lực cũng nhiều. Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi câu chuyện của em.

Ánh

*Gửi tâm sự của bạn về để được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý