"Bạn trai mới của em là ma": Câu chuyện tình lãng mạn giàu cảm xúc

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Bạn trai mới của em là ma": Câu chuyện tình lãng mạn giàu cảm xúc

(Ngoisao.vn) Đậm chất giải trí, dàn diễn viên đẹp lung linh là những điều khiến các bộ phim tình cảm Thái Lan được yêu thích và thịnh hành trên màn ảnh rộng Việt Nam.

11/07/2014 10:04 PM
3,644

Ra mắt vào tháng 7, bộ phim giải trí nhẹ nhàng mang tên "BẠN TRAI MỚI CỦA EM LÀ MA" chắc chắn sẽ không làm khán giả điện ảnh thất vọng bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn, lạ lùng và giàu cảm xúc.

Khán giả sẽ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, vừa vui nhộn bởi phần diễn xuất của các vai diễn phụ trong khu chung cư cũ, vừa thót tim bởi những cảnh ma quái diễn ra trong ngôi nhà nơi cô gái sinh sống và đong đầy cảm xúc bởi câu chuyện tình yêu ngang trái giữa ba nhân vật chính trong phim.

“Rang” - chàng nghệ sỹ đào hoa, có sức hút lớn với các cô gái, thậm chí cả những “chàng trai” cũng không thể cưỡng lại. Cho đến một ngày, người bạn gái xinh đẹp tên “Som” từ bỏ Rang bởi sự vô tâm của anh. Đúng vào lúc Som suy sụp nhất thì Ple - anh chàng điển trai, hiền lành xuất hiện đã giúp Som tìm lại niềm vui và bắt đầu những ngày tháng mới. Chuyện gì sẽ xảy ra khi cô phát hiện ra người yêu mới của mình lại là một hồn ma?

Bộ phim "BẠN TRAI MỚI CỦA EM LÀ MA" gây xúc động khán giả bởi sự tham gia của diễn viên nam hàng đầu Chaiyapol Julien Poupart (Jan Dara) trong vai Rang, nữ diễn viên khả ái Maggi Apa (phim "Distortion", "SoobKuu Ku Lok") trong vai Som và điện ảnh mới mang vẻ đẹp Thái lai Thụy Sĩ Steven Foorer (phim "Insects in the Backyard") trong vai anh chàng ma điển trai có khả năng diễn xuất hoàn hảo và sức hút đầy mê hoặc...

Bộ phim tình cảm lãng mạn "BẠN TRAI MỚI CỦA EM LÀ MA" được khởi chiếu từ ngày 11.07.2014 trên hệ thống rạp toàn quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý