Bạn trai muốn cưới vợ nhà giàu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bạn trai muốn cưới vợ nhà giàu

Anh bảo sau này nếu không tới được với nhau thì tôi vẫn là người anh yêu nhất. Anh còn nói không muốn cuộc sống khổ vì lúc nhỏ khổ rồi, lập gia đình không muốn như thế nữa.

15/12/2014 03:09 PM
4,448

Tôi và bạn trai yêu nhau được ba năm, "chuyên đó" chúng tôi đã trải qua nhiều lần. Trong thời gian tôi chưa có việc anh luôn ở bên, yêu tôi rất nhiều nhưng lại bị mọi người ở cơ quan anh nói không nên yêu tôi vì tôi không có công việc. Bị nói nhiều quá nhưng anh vẫn yêu tôi.

ban-khoan-lam-2975-1418611995.jpg

Ảnh minh họa: Internet

 

Thời gian gần đây mấy người ở cơ quan anh giới thiệu và ép phải làm quen rồi cưới được một cô gái nhà khá giả, bố cô ấy có công ty xây dựng, anh cũng làm về lĩnh vực này. Hai lần anh đi uống cà phê cùng cô gái ấy, tôi gọi anh không nghe máy, còn tắt đi nữa. Anh bảo giữa hai người chẳng có chuyện gì, chỉ sợ bị tôi làm phiền.

Ở cơ quan anh ai cũng lấy được vợ giàu có nên họ cũng muốn anh như vậy. con cái sau này đỡ khổ. Tôi mới làm được một tháng ở công ty vật liệu xây dựng, lương anh không cao, nếu không nghe lời mấy người ở cơ quan và chú sẽ bị đuổi việc vì chú đã xin cho anh vào cơ quan nhà nước. Anh còn nghĩ nếu cưới tôi thì hai đứa sẽ khổ lắm, không đủ tiền chi tiêu hàng tháng. Anh ở ngoài Bắc, tôi trong Nam, giờ anh đang làm việc ở trong Nam, phải thuê nhà rồi còn tương lai sau này nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Thương

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý