Bạn trai Phi Thanh Vân thừa nhận đã có vợ con và vẫn chưa ly hôn

mesu mesu @mesu

Bạn trai Phi Thanh Vân thừa nhận đã có vợ con và vẫn chưa ly hôn

Bảo Duy cho biết anh đã sống ly thân với vợ từ lâu và đang làm thủ tục ly hôn. Anh vẫn trách nhiệm chu cấp cho 2 con gái.

19/08/2014 10:55 AM
25,601

 

 

Cuối tuần qua, một người dùng facebook bất ngờ gây xôn xao dư luận khi tung những bức ảnh được cho là ảnh cưới của bạn trai Phi Thanh Vân - Bảo Duy. Anh này tiết lộ, Bảo Duy đã có vợ và hai con gái ở Phú Giáo, Bình Dương nhưng mới đơn phương nộp đơn xin ly hôn. Theo người này, Phi Thanh Vân cũng biết chuyện Bảo Duy đã có vợ con, thậm chí cô còn là người "xui" bạn trai ly hôn vợ và tự nguyện bỏ tiền chu cấp cho hai con gái của người tình mỗi tháng 10 triệu đồng.

van1-8250-1408345407.jpg

Bức ảnh cưới cho thấy Bảo Duy - bạn trai Phi Thanh Vân là người đã có vợ chứ không phải 'trai tân' như nữ diễn viên từng chia sẻ.

Điều này trái ngược với những tiết lộ trước đó của nữ diễn viên về người yêu "phi công trẻ". Phi Thanh Vân từng tự hào cho biết, Bảo Duy là "trai tân", chưa từng cưới vợ. Hai người cũng đã về ra mắt hai bên gia đình và được người thân ủng hộ tổ chức đám cưới.

Trước thông tin Bảo Duy bị lộ ảnh cưới và đã có vợ con, Phi Thanh Vân cho biết ban đầu cô bị sốc nặng nhưng sau đó cô thông cảm với bạn trai. “Anh ấy không nhắc tới chuyện vợ con vì sợ tôi buồn. Điều đó khiến tôi hiểu lầm rằng anh chưa từng kết hôn và vẫn là ‘trai tân’. Khi thông tin ảnh cưới và vợ con anh bị lộ, tôi hỏi thì anh đã thú nhận đó là sự thật và kể cho tôi nghe mọi chuyện. Anh và vợ đã ly thân từ lâu và đang làm thủ tục ly hôn. 5 ngày nữa tòa án sẽ trao giấy chứng nhận ly hôn chính thức cho Bảo Duy”, nữ diễn viên nói.

van-1-9337-1408343411.jpg

Phi Thanh Vân dự định kết hôn với Bảo Duy vào cuối năm nay.

Phi Thanh Vân cũng phủ nhận thông tin cô là người “xui” Bảo Duy ly dị vợ để đến với mình. “Đàn ông ai cũng tham lam muốn thêm chứ chẳng muốn bớt. Nếu thực sự Bảo Duy còn yêu vợ thì làm sao tôi có thể xui được. Anh nói đã hết yêu vợ từ lâu, ly thân mấy năm nay rồi. Anh kể tất cả mọi chuyện rất chân thành nên tôi không trách. Hiện chúng tôi vẫn hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi sóng gió”, nữ diễn viên nói.

Bạn trai cô - Bảo Duy cũng thừa nhận, thông tin anh có vợ và hai con gái là sự thật. "Tôi không quen đối mặt với những scandal nên bị stress nặng khi gặp chuyện này. Đúng là tôi từng có vợ nhưng đã ly thân từ lâu và vừa hoàn tất thủ tục ly dị, vài ngày nữa sẽ có giấy chứng nhận của tòa án. Sau ly hôn, hai con gái do vợ tôi nuôi dưỡng nhưng tôi vẫn chu cấp cho các cháu đầy đủ, làm tròn trách nhiệm một người cha. Tối nào tôi cũng điện thoại nói chuyện với các con. Tuy không còn quan hệ vợ chồng nhưng tôi và vợ cũ vẫn là bạn bè thân thiết. Cô ấy không hề phản đối chuyện tôi yêu Phi Thanh Vân vì thực tế tình cảm của chúng tôi đã hết từ lâu. Thỉnh thoảng tôi và Vân có gặp vợ cũ thì 3 người đều nói chuyện vui vẻ, thoải mái, không có vấn đề gì”, Bảo Duy chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý