Bạn trai thờ ơ với chuyện cưới xin

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bạn trai thờ ơ với chuyện cưới xin

Anh hai lần đề cập chuyện cưới hỏi nhưng chỉ nói với tôi hôm đấy thôi, mai không nhắc lại nữa. Khi tôi gợi ý hỏi lại vấn đề, anh bảo chưa sẵn sàng lập gia đình.

17/12/2014 11:03 AM
4,498

Tôi và anh cùng quê, biết nhau hơn hai năm, chính thức đến với nhau nửa năm nay, nói chung tạm ổn. Chúng tôi ít khi giận nhau, anh khá vui tính, hiền lành khiến tôi chẳng thể giận anh được. Trong thời gian quen nhau anh đã hai lần đề cập đến chuyện cưới hỏi nhưng không hiểu tại sao anh chỉ nói với tôi hôm đấy thôi, ngày mai không còn nhắc lại nữa. Khi tôi gợi ý hỏi lại vấn đề, anh bảo chưa sẵn sàng lập gia đình.

tho-o-cuoi-xin-2519-1418724620.jpg

Ảnh minh họa: Internet

 

Chúng tôi cũng lớn tuổi, lại thấy khá hợp nhau nên nếu nói đến chuyện kết hôn tôi sẽ đồng ý, vậy mà anh lại trả lời như thế. Tôi thấy buồn, cảm giác như kiểu bị anh trêu ghẹo vậy. Tôi có gợi ý anh tới nhà để gia đình biết mặt anh và nhận xét, anh liền từ chối, nói ngại lắm, để thời gian nữa sẽ tới sau. Tôi thực sự không biết anh đang nghĩ gì, có thật sự muốn tính chuyện lâu dài với tôi không?

Nếu anh cứ thế này tôi rất muốn chấm dứt vì bản thân không còn trẻ nữa. Tôi rất thương anh mà chẳng thể kéo dài chuyện tình cảm này trong khi không biết kết quả sẽ ra sao. Xin cho tôi lời khuyên, tôi phải nói chuyện thế nào để biết được suy nghĩ của anh? Có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không? Chân thành cảm ơn!

Nhung

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý