Bạn trai tin đồn của Phương Trinh: "Nhờ chụp với tôi, Tưng mới được lên báo lớn"

biettuot biettuot @biettuot

Bạn trai tin đồn của Phương Trinh: "Nhờ chụp với tôi, Tưng mới được lên báo lớn"

(Giải trí) Người được cho là bạn trai của Angela Phương Trinh cho rằng: Người ta giật tít đều là tên tôi đấy chứ. Tôi không dựa hơi Tưng đâu nhé!

21/06/2014 02:10 PM
28,963

Sau nhiều năm ngụp lặn trong chỉ khi công bố chuyện nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ thì cái cái tên Cường Dimo mới được chú ý và được gắn cho biệt danh Hotboy thẩm mỹ. Anh cũng lắm chiêu đấy chứ?

Thật sự tôi không muốn theo đuổi con đường nghệ thuật đâu nhưng tôi chơi rất thân với Angela Phương Trinh nên vô tình gặp stylist Đỗ Long và anh thấy được tiềm năng của tôi nên mới khuyên tôi theo con đường . Sau đó, những hình ảnh tôi chụp được thế giới thứ 3 rất thích nên một số người phỏng vấn tôi, họ nghi ngờ tôi dùng ‘dao kéo’ nên mới có nhan sắc như bây giờ, thì tôi có nên tôi thừa nhận chứ có gì mà che đậy.

Mô tả ảnh.

Cường Dimo được nhiều người chú ý đến

Làm đẹp cho bản thân cũng là góp phần tô điểm cho nên chẳng có gì phải xấu hổ. Ai nói tôi chiêu trò cũng được vì chiêu trò của tôi đâu có ảnh hưởng gì đến mọi người.
Lý do gì khiến anh quyết định đại tu nhan sắc ?

Đơn giản lắm vì xấu luôn thiệt thòi hơn người khác. Tôi thành thạo 3 ngoại ngữ nhưng khi với ngoại hình trước đây, tôi đi xin việc 3 nơi đều bị rớt còn người khác chưa học hết cấp 3 nhưng đẹp lại được nhận và có cuộc sống sung túc hơn tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi quyết định bằng mọi giá mình phải đẹp và thế là tôi bất chấp đau đớn và thử vận may.

Gia đình giàu có nên anh mới đủ điều kiện để làm những gì mình muốn?

Ngày trước ba tôi mở công ty kinh doanh bất động sản nên gia đình cũng có của ăn của để và gia đình tôi là người đầu tiên ở Đà Nẵng có xe mui trần. Bố mẹ cho tôi ra nước ngoài du học nhưng sau đó công việc làm ăn thất bại, công ty phá sản và bố tôi mất nhưng mẹ và chị gái không cho tôi biết. Mẹ tôi phải bán đi một căn nhà để lo cho tôi hoàn thành việc học nhưng đến khi tôi 19 tuổi thì chị gái mới tiết lộ gia đình không cầm cự được nữa nên tôi bỏ ngang việc học và bay về Việt Nam.

Về nước, tài sản duy nhất tôi có là chiếc xe SH và vài ngàn đô để dành được khi ở nước ngoài. Như ở trên là nhiều lần đi xin việc nhưng đều thất bại nên tôi quyết định bán chiếc SH và mang tiền sang Thái để trùng tu nhan sắc.

Anh đã thực hiện bao nhiêu lần và tốn bao nhiêu tiền để có được nhan sắc như bây giờ?

Trên dưới 10 lần và với số tiền khoảng 300 triệu.

Gia đình làm ăn thất bại mà anh dám chi mạnh thế sao?

Đúng là với số tiền đó là rất lớn với tôi cũng như nhiều người nhưng với người biết làm kinh doanh thì họ sẽ có cách để làm phát sinh thêm số tiền đó còn tôi thì ngược lại, không làm gì mà cứ dùng thì cũng hết nên tôi quyết định thay đổi vận mệnh.

Chan Than San cũng từng là một Hotboy ‘dao kéo’ và anh ấy rất thành công khi bước chân vào . Đó là tấm gương để anh noi theo?

Không riêng gì tôi mà nhiều người từng rất hâm mộ Chan Than San về sự quyết tâm và kiên trì khi chấp nhận thay đổi số phận. Có thể nói tôi đi theo con đường của Chan Than San cũng được nhưng nó chỉ là một phần nào thôi. Vì Chan Than San táo bạo hơn khi theo đuổi hình y còn tôi thì không, tôi sợ mình bị đánh giá không tốt.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, mục đích chính để anh thay đổi nhan sắc là săn ?

Nói thế cũng không đúng, tôi trước giờ chưa bao giờ quen người Việt nên những tin đồn này nọ chỉ là bịa. Ví dụ như gần đây, có một số người lấy hình tôi để lừa gạt tiền của một Việt kiều ở Mỹ khoảng vài chục nghìn đô. Sau đó người này về nước, đến gặp tôi và khóc lóc… Nói thật chứ, tôi chưa bao giờ mở miệng xin tiền người yêu. Ai quen tôi, họ đều tự động cho tiền, mỗi tháng cho vài nghìn đô hay mua cho cái này cái kia là chuyện bình thường. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ dùng thân mình để đánh đổi.

Mô tả ảnh.

Cặp kè với Angela Phương Trinh

Đó là lý do anh dù không có show nhiều nhưng vẫn có tiền bạc dư giả?

Tiền mà người yêu chu cấp thì chỉ là một phần nào đó thui chứ tôi vẫn kiếm tiền nhiều từ việc chụp hình bình thường thì chỉ được 500.000VNĐ cho một buổi chụp thì tôi phải từ 500 đô đến 1.000 đô, tôi mới nhận. Vì vậy, bây giờ vời tiền bạc hiện có, tôi cũng đã mua được được nhà cho bố mẹ và lo cho gia đình một cuộc sống tốt hơn.

Bây giờ, tôi không cần phải nhận tiền chu cấp hằng tháng từ mà thỉnh thoảng người ta cho thì tôi nhận thôi.

Mô tả ảnh.

 

Sau khi có nhan sắc thì anh bắt đầu cặp kè với Angela Phương Trinh và Bà Tưng để tiến nhanh vào ?

Đúng, tôi đang dựa vào sự nổi tiếng của Trinh để lăng xê bản thân vì từ khi ‘cặp kè’ với Trinh, tên tuổi tôi được nhiều người biết hơn nhưng với Tưng thì khác. Tôi và Tưng hợp tác với nhau theo kiểu đôi bên cùng có lợi.

Mô tả ảnh.

Với Bà Tưng

Trước đây, hình ảnh của Tưng đâu được lên những báo lớn và khi chụp với tôi thì mới được. Hơn nữa người ta giật tít đều là tên tôi đấy chứ. Tôi không dựa hơi Tưng đâu nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý