'Bạn trai tin đồn' ôm hôn, ăn mừng chiến thắng cùng Hương Giang Idol

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Bạn trai tin đồn' ôm hôn, ăn mừng chiến thắng cùng Hương Giang Idol

(Ngoisao.vn) “Bạn trai tin đồn” đã bí mật bay về từ Canada để gây bất ngờ và cùng ăn mừng chiến thắng “Cuộc đua kỳ thú” 2014 cùng cô bạn gái xinh đẹp. Criss Lai đã thể hiện những hành động thân mật với Hương Giang Idol từ ôm, hôn đến nắm chặt tay.

01/09/2014 12:38 PM
3,327

Tối qua (31/8), đêm chung kết của “Cuộc đua kì thú” 2014 đã được phát sóng và song song đó là chương trình giao lưu trực tiếp với người hâm mộ tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn trong bộ jumpsuit hồng được nhà thiết kế Huy Trần thiết kế riêng, Hương Giang Idol tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời của mình. Tuy nhiên, sự xuất hiện một mình của nữ ca sỹ đã khiến nhiều người khá bất ngờ và bản thân Hương Giang cũng khá buồn vì Criss đang ở nước ngoài.


Hương Giang Idol khoe vũ đạo sôi động trong bộ jumpsuit hồng nổi bật

Hương Giang Idol cũng chính là người hát mở màn cho chương trình đặc biệt này. Cô khoe giọng hát ngày càng tiến bộ cùng vũ đạo bốc lửa, sôi động.


Criss Lai bất ngờ xuất hiện tại đêm giao lưu khiến Hương Giang Idol vỡ òa

Tuy nhiên, khi Hương Giang Idol vừa kết thúc phần biểu diễn của mình thì bất ngờ nhận được một bó hoa từ một vị khán giả đặc biệt – người bạn đồng hành của cô trong suốt cuộc đua – Criss Lai. Chàng Việt kiều điển trai Canada trước đó đã thông báo sẽ không thể có mặt trong đêm trao giải do không sắp xếp được công việc, nhưng thật ra chàng trai này đã lặng lẽ thu xếp trở về từ Canada và quyết tâm giữ bí mật Hương Giang bất ngờ.

Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, Criss Lai nhìn Hương Giang “trìu mến”: “Criss vội vã bay về trong đêm trước vì nghĩ rằng mình không thể để bạn đồng hành của mình đơn độc trong giờ phút quan trọng như vậy được”. Sự xuất hiện bất ngờ của Criss Lai khiến cả khán phòng vỡ òa và Hương Giang không giấu được sự bất ngờ lẫn vui sướng. Sau đó, cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên hàng ghế khán giả để theo dõi chương trình.

Chỉ quen và bắt cặp với nhau ngay trước cuộc đua nhưng đội Hồng là một trong những đội ăn ý và tình cảm với nhau nhất của “Cuộc đua kỳ thú” 2014. Một Hương Giang Idol thông minh và một Criss Lai khỏe mạnh đã tạo ra nhiều điều thú vị cho chương trình. Phần đông khán giả đều mong đợi Hương Giang Idol và Criss Lai sẽ thành một cặp sau cuộc đua. Với số tiền thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, Hương Giang Idol cho biết cô sẽ trích 50 triệu đồng để ủng hộ cho quỹ Nghệ sĩ vì biển đảo.

Chia sẻ sau chặng chung kết, Hương Giang Idol cho biết, cô đã chứng minh cho mọi người thấy mình không phải là một cô nàng õng ẹo mà là người có ý chí sắt thép, đã quyết tâm thì sẽ làm được bất kỳ điều gì.


Bố mẹ Criss cũng có mặt để chúc mừng con trai và Hương Giang Idol


Criss vui sướng ôm Hương Giang Idol đằng sau hậu trường.

Trong khi đó, Criss Lai cho biết dự định sắp tới anh sẽ đi du lịch đến một số nơi mà trong cuộc chơi anh chưa có dịp ghé qua. Đồng thời “người tình tin đồn” của Hương Giang cũng cho biết, anh cảm thấy rất may mắn khi đồng hành cùng nữ ca sĩ chuyển giới trong suốt hành trình dài của “Cuộc đua kì thú”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý