Bạn trai trẻ tuổi hé lộ cuộc sống chung với Phi Thanh Vân

biettuot biettuot @biettuot

Bạn trai trẻ tuổi hé lộ cuộc sống chung với Phi Thanh Vân

Để trở thành một người tình, người chồng, để xứng đáng với tình yêu của cô ấy. Tôi phải có liên tục sự tinh tế của một kẻ rất sáng suốt, sự linh động của một đứa trẻ, tính nhạy cảm của một nghệ sĩ..., Bảo Duy chia sẻ.

17/09/2014 09:02 PM
17,411

 

Sau khi tung những hình ảnh “giường chiếu” gây sốc, mới đây, bạn trai Phi Thanh Vân đã chia sẻ suy nghĩ của mình về tình yêu với Phi Thanh Vân trong suốt thời gian qua.

Cũng giống như các cặp đôi yêu nhau khác, Bảo Duy và Phi Thanh Vân cũng trải qua thời gian mặn nồng khi hai người chỉ là của nhau. Tình yêu của cặp đôi này cũng bắt “đầu bằng một nụ cười, tiến triển bằng một nụ hôn, kết thúc là một vòng tay bên cạnh nàng”.

Và để xứng đáng với tình yêu của Phi Thanh Vân, chồng sắp cưới của cô đã phải cố gắng có tất cả các yếu tố như tinh tế, sáng suốt, linh động, nhạy cảm. Rồi sự hiểu biết, khoan dung và cả dung cảm để có thể bên cạnh cô. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định “trên trái đất này không bao giờ có Phi Thanh Vân và Bảo Duy thứ 2”.

 - Ảnh 1

Bảo Duy viết: “Khi 2 người yêu nhau thế giới trong họ như ngừng lại, điều duy nhất còn tồn tại trong suy nghĩ của họ là nghĩ về nhau. Tình yêu của tôi bắt đầu bằng một nụ cười, tiến triển bằng một nụ hôn, kết thúc là một vòng tay bên cạnh nàng. Thật thế, rất khó tìm ra được một tình yêu hoàn hảo. Để trở thành một người tình, người chồng, để xứng đáng với tình yêu của cô ấy.

Tôi phải có liên tục sự tinh tế của một kẻ rất sáng suốt, sự linh động của một đứa trẻ, tính nhạy cảm của một nghệ sĩ, sự hiểu biết của một triết gia, sự thu nhận của một vị thánh, sự khoan dung của một học giả và lòng dũng cảm của một thằng quân tử. Cho dù có 1000 bình luận và 1000 cái miệng nói xấu về chúng tôi như thế nào đi nữa thì trên trái đất này không bao giờ có Phi Thanh Vân và Bảo Duy thứ 2 này đâu. Hãy là một thành phố văn hoá chứ đừng như cái chợ cá chỉ biết trả giá cho riêng mình nhá nhá!".

 - Ảnh 2

Status chia sẻ của bạn trai Phi Thanh Vân.

Tìm được hạnh phúc bên bạn trai trẻ sau khi chia tay với chồng Tây, cô nàng dao kéo nhận được rất nhiều sự tán đồng và chúc phúc của fan hâm mộ cũng như những người yêu quý cô. Đặc biệt, kể từ khi công khai tình yêu, Phi Thanh Vân và Bảo Duy luôn làm làm nóng dư luận, nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận từ việc Phi Thanh Vân mang bầu đến những tin đồn không hay về người tình của Phi Thanh Vân. Thậm chí, quá khứ của Bảo Duy đã có vợ và hai con gái cũng liên tiếp bị phanh phui.

Nhưng, tất cả những chuyện đó không hề làm lung lay tình yêu của hai người. Họ chấp nhận quá khứ của nhau và càng yêu nhau hơn. Mới đây, cũng chia sẻ trong một bài báo, Phi Thanh Vân cho biết cô tự nguyện giúp vợ cũ và con của Bảo Duy. Cô coi vợ cũ của bạn trai như em gái và bỏ mỗi tháng 10 triệu để phụ nuôi hai con của anh. Đồng thời, trên facebook của Phi Thanh Vân và chồng tương lai liên tục cập nhật những hình ảnh, trạng thái tình cảm, tràn đầy hạnh phúc bên nhau.

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý