Bạn trai tuyệt tình khi biết tôi có thai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bạn trai tuyệt tình khi biết tôi có thai

Những tháng tôi mang bầu anh chưa bao giờ tới hỏi thăm con mình, cũng chưa bao giờ lo lắng hay chăm sóc cho tôi.

26/05/2014 12:36 AM
1,960

Khi tôi nói ra câu chuyện này chắc tất cả mọi người ai cũng sẽ nghĩ tôi ngu và quá nhu nhược vì không thể nào tự quyết định được cuộc sống sau này của mình nhưng thật sự tất cả đều có lý do của nó.

Hơn một năm qua tôi và anh quen nhau, ban đầu đối với tôi dù có nhiều gì xảy ra thì tôi vẫn luôn cố gắng không làm anh buồn thay vào đó cho anh cảm giác được vui vẻ, hạnh phúc. Tôi cảm giác mình yêu anh nhiều hơn là anh yêu tôi.

Từ lúc yêu nhau tới giờ chưa bao giờ tôi nhận được một món quà nào từ người yêu mà cảm thấy hạnh phúc. Còn tôi thì lúc nào cũng chỉ biết lo lắng yêu thương anh hết lòng. Bao nhiêu tiền làm ra, tôi đều không tiếc khi đưa cho anh. Bạn trai muốn gì tôi cũng cố gắng đáp ứng vậy mà anh đối xử quá tệ đối với tôi. Rồi cái gì đến cũng sẽ đến, khi biết tôi mang trong mình giọt máu của mình, vậy mà anh ấy không một lời động viên, lo lắng cho tôi. Anh bỏ tôi lại một mình đối diện với gia đình.

Thật sự tôi quá có lỗi với ba mẹ. Tôi không đủ can đảm để vứt bỏ đi một sinh linh nhỏ bé này, vậy là tôi quyết định để lại. Khi hỏi ý kiến của anh về việc này, anh nói "để anh về hỏi ý kiến mẹ". Nghe người yêu nói vậy tôi như chết lặng và không còn gì mong đợi nữa.

pregnant-9090-1400840023.jpg

Ảnh minh họa: Sugar.

Tôi đem chuyện buồn về đối mặt với gia đình, ba đã đuổi tôi ra khỏi nhà. Từ đó, mình tôi lủi thủi ra đi và tiếp tục công việc để kiếm tiền dành dụm nuôi con. Trong 5 tháng tôi mang bầu, một mình ở nơi đất khách, cuối cùng gia đình cũng đồng ý cho tôi về nhà. Thấy tôi như vậy ba tôi chỉ biết khóc. Sau đó, hai gia đình gặp mặt nhau, cuối cùng cũng đưa ra quyết định đăng ký kết hôn trước rồi cưới sau.

Từ đáy lòng tôi cũng chẳng trông mong gì đến đám cưới này, chẳng qua một phần muốn con mình có ba, một phần không muốn đấng sinh thành bị tổn thương thêm một lần nữa khi biết anh ấy đối xử quá tệ bạc với con gái.

Rồi sau đó, anh ấy lại chứng nào tật nấy. Biết tôi vẫn còn yêu nên mỗi lần xuống thăm anh chỉ lấy tiền của tôi. Đáng lẽ anh phải lo làm ăn, dành dụm để sau này tôi sinh nở, nhưng anh lại lấy tiền của tôi để chi trả cho những cuộc ăn chơi, nhậu nhẹt, thậm chí anh còn bắt tôi trả nợ.

Tôi thấy tội nghiệp cho bản thân mình khi đã quá ngu ngốc tin vào người yêu. Giờ tới một tin nhắn, một cuộc điện thoại anh cũng không gọi cho tôi. Hiện tại tôi không biết mình nên làm như thế nào? Tiếp tục nhẫn nhịn để em bé có một gia đình đầy đủ, đồng thời cũng không làm ba tôi khổ nữa. Hay nên dừng lại để nuôi con một mình?

Becky26

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý