Bạn trai Việt kiều 'chăm sóc' Hương Giang Idol giữa chốn đông

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bạn trai Việt kiều 'chăm sóc' Hương Giang Idol giữa chốn đông

Tối qua (19/11), cặp quán quân của “Cuộc đua kỳ thú 2014” Hương Giang Idol và Criss Lai đã xuất hiện tình tứ tại buổi ra mắt phim “Siêu ngốc gặp nhau”, nhân chuyến về nước thăm người yêu của Criss Lai.

20/11/2014 09:31 PM
8,841

 

Sau khi tham dự chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú 2014”, Criss Lai Hương Giang Idol đã công khai tình cảm với nhau sau khi cuộc thi kết thúc và đặc biệt hơn họ đã cùng nhau giành vị trí Quán quân. Đây có thể được coi là mối tình lãng mạn và kỳ diệu nhất showbiz, vì không phải chàng trai nào cũng dễ dàng vượt qua rào cản để đến với một ca sĩ nhiều áp lực như Hương Giang Idol.

Cứ đều đặn mỗi tháng Criss Lai đều sắp xếp thời gian về thăm người yêu, Hương Giang Idol cũng chăm chỉ nhận show biểu diễn phục vụ khán giả Việt tại Canada để hai người có nhiều thời gian bên nhau hơn. Chuyến về nước lần này, Criss Lai cũng không ngần ngại ra mắt với gia đình bạn gái tại Hà Nội, anh đã được bố mẹ người yêu tiếp đón nồng nhiệt.

Tại buổi ra mắt phim tối qua, họ không những sánh bước bên nhau mà Criss Lai còn chăm sóc Hương Giang hết mình. Cặp đôi không rời nhau nửa bước và Hương Giang sẵn sàng chụp hình giúp fan của Criss Lai.

Ngoài Hương Giang Idol và Criss Lai, đến dự buổi ra mắt phim tối qua còn có các nhân vật nổi tiếng của showbiz như: Trà My Next Top, Khánh My, Don Nguyễn, Mandy Thanh Trúc


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - ca sĩ Khải Anh của "Cuộc đua kì thú"


Trà My Next Top


Khánh My


Mandy Thanh Trúc


Don Nguyễn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý