Bằng chứng Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡ

mesu mesu @mesu

Bằng chứng Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡ

Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡ. Bảo Duy có vợ và hai con ở quê nhà nhưng Phi Thanh Vân phủ nhận tất cả và tin tưởng vào tình yêu của mình.

28/08/2014 03:21 PM
75,914

Gần đây, nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân bất ngờ công bố mối tình với chàng trai trẻ Bảo Duy và chia sẻ kế hoạch kết hôn vào cuối năm khiến khản giả vô cùng bất ngờ nửa tin nửa nghi về sự thật của câu chuyện.

Hình ảnh: Bằng chứng Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡ số 1
Ngoài tin đồn anh chàng người yêu là gay thì dư luận lại tiếp tục bóc mẽ về lý lịch của anh chàng người yêu mới của Phi Thanh Vân

Ngay lập tức, chuyện Bảo Duy có vợ và hai con ở quê nhà đã bị cư dân mạng phát hiện nhưng Phi Thanh Vân thì lại phủ nhận tất cả và tuyệt đối tin tưởng vào tình yêu của mình.

Mới đây, Phi Thanh Vân vui mừng tiết lộ cô đã mang thai với Bảo Duy. Đây là một niềm vui lớn với cô bới trước đây, Phi Thanh Vân từng bị sảy thai liên tiếp ba lần, một lần với bạn trai cũ và hai lần với chồng cũ, cô đã suy sụp tinh thần rất nhiều.

Hình ảnh: Bằng chứng Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡ số 2
Phi Thanh Vân lẳng lơ tình tứ bên người tình Bảo Duy

Chỉ khi ảnh cưới của Bảo Duy và vợ cũ được đăng tải thì lúc ấy Phi Thanh Vân mới chấp nhận sự thật và cũng từ đây những đồn đoán về việc cô là người thứ 3 chen vào phá hoại hạnh phúc của gia đình Bảo Duy bắt đầu bị phanh phui.

Được biết, trong thời gian quen với Phi Thanh Vân thì Bảo Duy vẫn là cha của hai đứa trẻ dưới quê và có ý kiến cho rằng anh chàng này là người đàn ông phụ bạc 'thấy trăng quên đèn' và khi bị dư luận phát hiện thì mới tiến hành làm thủ tục ly hôn với người vợ dưới quê.

Hình ảnh: Bằng chứng Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡ số 3
Phi Thanh Vân bị cư dân mạng tố giật chồng
Hình ảnh: Bằng chứng Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡ số 4

Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡHình ảnh: Bằng chứng Phi Thanh Vân lại cướp chồng khiến 1 gia đình tan vỡ số 5


Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng việc Phi Thanh Vân quan hệ và có con với người đã lập gia đình là không đúng và là nguyên nhân làm tan vỡ một gia đình. Trước đây, Phi Thanh Vân cũng từng dính nghi án giật chồng của thai phụ và sự việc đó cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý