Bằng chứng tố Ngọc Trinh không được trao giải tại Hàn Quốc?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bằng chứng tố Ngọc Trinh không được trao giải tại Hàn Quốc?

Ngay khi những hình ảnh Ngọc Trinh nhận chiếc cúp Nữ hoàng bikini châu Á được đăng tải trên các trang mạng, bên cạnh những ý kiến khen ngợi vẻ gợi cảm của người đẹp Việt thì cũng có người “nghi ngờ” v

27/04/2015 12:03 AM
33,981

Ngọc Trinh vừa đến Hàn Quốc nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng. Tung hô trong nước khi sang tận sân khấu Hàn nhận giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á, nhưng trên điều lạ kỳ lọt thỏm giữa không gian lộng lẫy thảm đỏ với hàng trăm fan đứng xếp hàng 2 bên, Ngọc Trinh như một "ngôi sao" vô hình, thậm chí không một ai trong số những fan xung quanh ngoái nhìn theo hướng "Nữ hoàng bikini châu Á" tạo dáng.

Có ý kiến hoài nghi rằng, nếu được giải nhất cuộc thi thì người ta sẽ săn đón chứ chẳng ai lại quay lưng như vậy. Hơn nữa, cuộc thi sẽ có các vòng loại chứ chưa gì sang mấy hôm đã được giải nhất rồi.

   - Ảnh 1

Ngọc Trinh đi nhận giải 'nữ hoàng Bikini châu Á' nhưng không thu hút được ánh nhìn nào tại xứ sở Kim Chi.

Mới đây, đoạn video về buổi lễ trao giải thưởng của Festival Model Awards 2015 đã được đăng tải trên youtube. Đoạn video kéo dài gần 4 tiếng ghi lại toàn bộ đêm trao giải của Festival Model Awards 2015 lại  không hề có đoạn Ngọc Trinh nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á.

Trong suốt cả đoạn video về buổi trao giải thưởng của Festival Model Awards 2015, Ngọc Trinh chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho một người mẫu Đài Loan mà thôi.

   - Ảnh 2

Suốt video 4 tiếng, Ngọc Trinh chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho một người mẫu Đài Loan mà thôi.

   - Ảnh 3
Cư dân mạng còn tố thêm bằng chứng khi Ngọc Trinh lên nhận giải thì bảng điện tử hiển thị font chương trình, còn Trang Khiếu thì tên tuổi rõ ràng trên bảng điện tử.
Trước khi lên đường sang xứ Kim Chi để nhận giải, ê-kíp của Ngọc Trinh cho biết: "Đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards được diễn ra vào ngày 23 và 24.4 tại Sân vận động Olympic Seoul. Chương trình với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và nhiều ngôi sao người mẫu đến từ 20 nước châu Á".

   - Ảnh 4

"Người nhà chụp ảnh cho nhau" là hình thức mà đoàn Việt Nam luôn phải thực hiện.

 Ngọc Trinh cho biết cô rất vui khi biết mình nhận được giải thưởng này, mặc dù thông tin này cô được biết cũng khá lâu nhưng lúc đó chỉ mới là gửi profile qua bên Hàn về những thông tin và hình ảnh hoạt động cũng như sức ảnh hưởng về công việc của mình tại Việt Nam để Hiệp Hội người mẫu Hàn Quốc kiểm duyệt và chọn lựa. Có nhiều ứng cử cho danh hiệu này nhưng Ngọc Trinh là người được lựa chọn cho giải thưởng.
Nhiều người phát hiện ra chi tiết "Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus bị thất sủng ở Hàn Quốc" khi đứng tạo dáng chụp hình trên thảm đỏ nhưng không một ánh mắt khán giả, "ống kính phóng viên" nào hướng về phía đại diện Việt Nam. Trái lại, tất cả sự tập trung đều dành cho một nhóm nhạc nam Hàn Quốc đang di chuyển phía sau lưng của "nữ hoàng nội y".
   - Ảnh 5
Ngọc Trinh "tự sướng" với cúp nhưng chữ trong cúp không hề bị ngược khiến nhiều người nghi vấn về độ xác thực của chiếc cúp.
Được biết Asia Model Festival là sự kiện danh giá ở Hàn Quốc được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 và diễn ra đều đặn đến nay. Giải thưởng này được tổ chức do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc (Korea model association) và Liên hoan người mẫu châu Á (Asia model festival) thực hiện. Trong mỗi hạng mục đều có những tiêu chí rất rõ ràng cho khán giả dễ nhận định. Tuy nhiên điều đáng ngạc nhiên là danh sách giải thưởng không có giải The Asian Queen Of Bikini (Nữ hoàng Bikini châu Á).     - Ảnh 6 Website chính thức của Asia Model Festival không hề có giải thưởng The Asian Queen of Bikini Model (Nữ hoàng Bikini).
Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng có khả năng giải thưởng của Ngọc Trinh không hề nằm trong những hạng mục giải thưởng chính thức hoặc ban tổ chức chưa kịp cập nhật trên website chính thức của chương trình. Như thường lệ, nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh cũng không có bình luận nào về tin đồn mua giải cũng như giá trị thực sự của giải thưởng cô đạt được.
Giang Trần (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý