‘Băng đảng Bernabeu’ tính chuyện triệt hạ Toni Kroos

beck beck @beck

‘Băng đảng Bernabeu’ tính chuyện triệt hạ Toni Kroos

Real Madrid có thể sẽ không trở thành bến mơ với Toni Kroos, thậm chí còn bị biến thành địa ngục. Đơn giản, rất nhiều “Thế lực ngầm” ở Bernabeu không thích tiền vệ người Đức và sẵn sàng chèn ép anh.

26/07/2014 01:39 PM
429

Theo lẽ thường thì khi một gương mặt mới xuất hiện, anh ta sẽ được các “ma cũ” tiếp đón niềm nở và tạo điều kiện để nhanh chóng hòa nhập. Nhưng Toni Kroos đừng nên trông mong vào điều đó ở Real Madrid. Tờ El Pais nhận định, có ít nhất 7 trụ cột của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thích cựu tiền vệ Bayern Munich và hứa hẹn sẽ chào đón tân binh này bằng màn “đánh hội đồng”.

 - Ảnh 1

Ronaldo không thích Toni Kroos

Trong số 7 cầu thủ đang sẵn sàng làm tất cả hòng tàn phá sự nghiệp vừa chớm tại sân Bernabeu của Toni Kroos, có hai người mang cương vị đội phó, một người đảm đương vai trò trung phong cắm, một người là chân kiến tạo chủ lực và một người thậm chí được suy tôn là "ông Vua không ngai" không chỉ trên sân cỏ mà cả trong phòng thay đồ.

Không khó để đoán ra danh tính những nhân vật vừa nêu. Họ là Pepe, Marcelo, Benzema, Di Maria và Ronaldo. Tuy quyền lực không bằng 5 hảo hán kể trên, 2 người còn lại là Coentrao và Varane cũng thuộc hàng có máu mặt tại CLB đang sở hữu 10 chiếc Cúp C1/Champions League.

Đường đường là đương kim Quán quân châu Âu ở tầm CLB, Ronaldo cùng các bằng hữu lẽ ra phải oai phong ngút trời. Vậy mà sự thật lại hoàn toàn khác. Đám "thất hùng" đang cảm thấy có chút gì gượng gạo, uất ức và hổ thẹn mỗi khi liếc vào cái bản mặt lạnh tanh, khinh khỉnh đúng kiểu Đức của "thằng ranh con" Kroos.

Lý do hẳn nhiều người đã hình dung được: cả 7 Galaticos làm nên kỳ tích Decima hồi cuối tháng 5 đã bị tuyển Đức của Kroos đánh cho tơi tả tại World Cup 2014. Bồ Đào Nha của bộ ba Pepe, Coentrao và Ronaldo thua 0-4 tại vòng bảng, nơi Pepe còn dính một chiếc thẻ đỏ rất dở hơi. Pháp của Benzema và Pepe bị loại ở tứ kết.

Với Marcelo và Di Maria, mọi chuyện còn tồi tệ hơn. Brazil hứng chịu thất bại lịch sử 1-7 ở tứ kết bởi phong độ rực sáng của "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" Kroos. Argentina của Di Maria vào đến chung kết để rồi thấy giấc mộng vàng tan vỡ ngay trước loạt đá luân lưu.

Những vết thương ấy vẫn còn nóng lắm, thế nên việc Kroos bỗng nhiên dẫn xác đến Bernabeu quả là thông tin không thể tuyệt vời hơn dành cho 7 kẻ chiến bại tại Brazil. Trong bối cảnh tiền vệ đồng hương Khedira đã ngửi thấy mùi sát khí nên vội vã tìm cách chuồn sang Arsenal, Kroos chẳng hiểu vì nguyên nhân nào lại quyết định chui vào hang cọp.

Theo Bongdanet

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý