Bảng hiệu 'độc' của quán bún bò gân được trả lại cho chủ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bảng hiệu 'độc' của quán bún bò gân được trả lại cho chủ

Bảng hiệu của quán bún bò gân đã được UBND phường 1, TP HCM trả lại cho chủ quán.

01/04/2015 07:42 PM
463

 - Ảnh 1

Biển quảng cáo hài hước được trả lại.

Sáng ngày 1/4, ông chủ quán bún bò gân anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng cho biết, ngày 31/3, Phó Chủ tịch UBND phường 1, quận 5, TP.HCM, đã đến quán của anh và trả lại bảng hiệu cho quán.

Tin tức trước đó đã đưa, chủ quán bún bò gân, do anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng (địa chỉ gần trung cư Tôn Thất Thiết, quận 5, TP.HCM) làm chủ, đã treo tấm biển với nội quy “độc” thu hút được nhiều người đến quán.

Tấm biển nhanh chóng được lan truyền trên mạng và hàng trăm người tìm đến quán của anh vừa để ăn bún bò và đặc biệt là được tận mục sở thị tấm biển nội quy được xem là “bá đạo” mà anh Dũng treo trong quán.

Chỉ trong vòng ít ngày quán bún bò gân của anh đã nổi tiếng khắp nơi, nhiều người kéo tới quán khiến xe cộ qua lại đông đúc, bảo vệ dân phố đã phải đến tịch thu tấm biển trong quán của anh.

Họ cho rằng bảng nội quy này có nội dung phản cảm và cản trở giao thông nên cần phải tịch thu, khiến dân mạng bất bình.

Sau gần 1 tuần bị tịch thu bảng nội quy, cuối cùng bảng cũng đã được trả về với chủ. Nhưng khi Phó chủ tịch phường 1, quận 5, TP.HCM trả lại bảng cho anh Dũng có đề nghị anh không được treo bảng hiệu này nữa.

Khi được hỏi quán bún bò sau khi bị thu biển quảng cáo có giảm khách thì anh Dũng cho biết: Quán của anh nổi tiếng trên mạng cũng nhờ bảng hiệu. Nhiều người tò mò đổ về đây hỏi về biển quảng cáo, từ khi quán nổi tiếng nhờ tấm biển, một ngày anh bán 100 tô bún chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Anh Dũng cũng chia sẻ, anh đã chuẩn bị một tấm biển cho ngày cá tháng 4 (ngày nói dối) nhưng vì tấm biển hài hước bị tịch thu. Nên bây giờ “vì sợ” nên không dám treo.

 - Ảnh 2

Biển quảng cáo với từ ngữ vui nhộn.

Hiện quán bún bò huế của anh hằng ngày vẫn đông khách, nhiều người vừa muốn chiêm ngưỡng tấm bảng và muốn gặp một người từng là ca sĩ lại có quán bún bò thu hút khách như vậy.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý