Bàng hoàng anh rể bắn em vợ trọng thương vì bị ngăn không cho nhậu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bàng hoàng anh rể bắn em vợ trọng thương vì bị ngăn không cho nhậu

(ĐSPL) Niềm vui đón năm mới chưa được bao lâu thì nỗi buồn đã ập tới khi anh em Tố đi chơi tết. Chỉ vì không được uống thêm rượu, Tố đã rút súng ngắn bắn thẳng vào người em vợ là T. dẫn đến nguy kịch.

04/03/2015 09:42 PM
331

 - Ảnh 1

Dãy nhà trọ nơi T. bị trúng đạn.

Bữa cơm định mệnh

Vụ việc đau lòng trên diễn ra vào lúc 13h ngày 27/2, khi Huỳnh Văn Tố (SN 1984) cùng em trai ruột là Huỳnh Văn Lum (SN 1991, cùng ngụ tỉnh Cà Mau), xuống phòng trọ của em vợ là Hoàng Thanh P. (SN 1988, trú tại khu phố 4, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chơi tết.

Lúc này trong nhà có em út của vợ là Hoàng Vũ Thanh T. (SN 1990) và chị gái T. là Hoàng Thị K. (SN 1986), còn P. đang đi làm.

Lâu ngày không gặp, Tố kêu mọi người cùng ngồi xuống nhậu cho vui. Uống gần hết thùng bia 333, thấy đã say nên T. nói không muốn nhậu nữa. Cho rằng em vợ đối xử tệ bạc, tiếc lon bia không cho uống thêm, Tố chửi bới chị em T. rồi bỏ về. Sợ anh rể say xỉn, ra về không an toàn, T. liền đóng chặt cửa, bảo Tố ở lại nghỉ cho khỏe rồi hãy về. Tức vì không được về, ở lại cũng không được nhậu tiếp, gã anh rể lẳng lặng rút súng ngắn ra bắn vào người T., sau đó bỏ trốn.

Thấy em trai nằm gục trên vũng máu, chị K. hốt hoảng chạy ra kêu gọi hàng xóm giúp đỡ đưa nạn nhân vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai). Các bác sỹ kết luận, T. bị bắn thủng ruột, hiện đang trong tình trạng nguy kịch dù đã được phẫu thuật.

Video xem thêm: Dùng dao giết người vì tranh cãi trong bữa nhậu.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị M. (65 tuổi, ngụ khu phố 4) cho biết: “Gia đình tôi đang ăn cơm thì nghe thấy tiếng nổ lớn từ bên dãy nhà trọ, sau đó là tiếng kêu cứu. Thấy vậy, tôi mới kêu mấy người xung quanh chạy qua xem sao. Khi chúng tôi đến thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên vũng máu. Chúng tôi đã báo lên công an khu vực, sau đó đưa nạn nhân đi cấp cứu”.

Hung thủ vừa mới ra tù

Ngày 28/2, chúng tôi đã có mặt tại khoa Ngoại tổng quát bệnh viện Đa khoa Thống Nhất.

Bà Nguyễn Thị V. (58 tuổi), mẹ nạn nhân cho biết, T. là con trai út trong một gia đình nghèo có 6 anh chị em. Nhà nghèo, không có điều kiện nên từ nhỏ anh chị em T. đành phải nghỉ học sớm, đi làm phụ gia đình. Với bản tính hiền lành, lại thương người nên ở quê hàng xóm ai cũng quý T.. Thường ngày, T. vẫn đi phụ cho mấy xí nghiệp để kiếm thêm thu nhập phụ giúp bố mẹ.

Khi được hỏi về hung thủ gây án, bà V. rưng rưng nước mắt kể: “Thằng Tố quê ở Cà Mau, thường ngày nó ra biển đánh cá kiếm sống nuôi gia đình. Tuy không tiếp xúc nhiều, nhưng tôi biết thằng Tố nó nhậu ghê lắm, mỗi lần nhậu xỉn là lại kiếm cớ gây sự với người ta.

Cách đây vài năm, vì ăn trộm đồ để có tiền đi nhậu, Tố đã đánh người gây thương tích nên bị công an bắt. Nó mới đi tù về. Tưởng khi về, nó sẽ khác, ai ngờ nó dám cầm súng bắn em vợ mình trọng thương. Tôi lo lắm không biết thằng bé có qua được cơn nguy kịch này không”.

“Tôi cũng không biết Tố lấy khẩu súng ở đâu ra vì hôm xảy ra sự việc, cả gia đình đang ở ngoài rẫy”, bà V. ngẹn ngào kể thêm.

Ông Nguyễn Văn Ngân, Tổ trưởng khu phố 4, phường Tân Hòa (TP.Biên Hòa) cho biết: “Dãy nhà trọ trên là của một bà cụ đã lớn tuổi trong khu phố cho thuê lại, bên trong chỉ có mấy phòng thôi. Phần lớn người thuê trọ ở đây đều làm công nhân và lao động phổ thông. Hiện căn phòng trọ vẫn đang bị niêm phong để công an điều tra thêm”.

Khẩn trương truy bắt hung thủ gây án

Chiều 27/02 một vị cán bộ Công an TP.Biên Hòa cho biết: “Sau khi xuống hiện trường, Công an TP.Biên Hòa đã phát hiện một khẩu súng, một hộp đạn, cùng nhiều vật dụng liên quan. Bước đầu, Công an TP.Biên Hòa đã lấy lời khai của các nhân chứng. Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương truy bắt hung thủ để xử lý theo pháp luật”.

ĐỨC VƯỢNG

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý