Bàng hoàng bức ảnh cậu bé gầy giơ xương nằm co ro trên đất

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bàng hoàng bức ảnh cậu bé gầy giơ xương nằm co ro trên đất

Hình ảnh về cậu bé này đã làm rúng động dư luận Philippines.

04/11/2014 09:02 AM
14,549

Những ngày qua, hình ảnh về cậu bé gầy giơ xương có tên Frederico nằm co ro dưới đất đã được cộng đồng mạng Philippines truyền tay nhau liên tục. Điều khiến cho hình ảnh này được chia sẻ mạnh mẽ như vậy là bởi, đây không phải cậu bé lang thang trên đường phố mà nó được chụp khi em được đưa vào một trung tâm phúc lợi xã hội khoảng 7 tháng.


Cuộc sống của Frederico ở RAC là một cuộc sống không dành cho người

Bức ảnh về cậu bé đáng thương Frederico đã được công khai bởi tổ chức phi chính phủ Bahay Tuluyan khiến nhiều người bàng hoàng bởi nơi mà cậu bé sinh sống vốn là ở Trung tâm tiếp nhận và hành động (RAC), mái nhà chung của nhiều trẻ em lang thang và có hoàn cảnh sống khó khăn.

Catherine Scerri, một thành viên của tổ chức Bahay Tuluyan cho biết, từ 6 năm trước họ đã kêu gọi RAC cần phải cải thiện điều kiện sống cho bọn trẻ tuy nhiên không có bất cứ phản hồi nào được đưa ra.

Trên trang Facebook của mình, tổ chức Bahay Tuluyan viết: "Lũ trẻ bị giam giữ và đối xử rất tệ bạc. Chúng không có được những quyền cơ bản nhất của con người như thức ăn, nước uống, giường ngủ và mặc đầy đủ quần áo".

Hiện, tổ chức phi chính phủ này đã gửi tới RAC một bản kiến nghị yêu cầu họ phải cải thiện điều kiện sống cho những đứa trẻ hoặc là phải đóng cửa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý