Bàng hoàng khi biết thú vui 'chăn rau sạch' của chồng

mesu mesu @mesu

Bàng hoàng khi biết thú vui 'chăn rau sạch' của chồng

Ngoài những tin nhắn trao đổi công việc, tôi thấy trong máy chồng tôi có nhiều tin với giọng rất ngọt ngào, tình tứ.

27/10/2014 12:36 PM
2,105

Tôi lấy chồng năm 27 tuổi, còn chồng tôi khi đó 30 tuổi. Ba năm sau khi cưới, chúng tôi có một bé năm nay đã được 14 tháng tuổi. Tôi làm cho một doanh nghiệp nước ngoài, còn chồng làm nhà nước. Do đặc thù công việc, chồng phải làm ca, ngoài ra anh còn hay nhận thêm việc làm ăn bên ngoài, có nhiều mối quan hệ nên thường xuyên vắng nhà.

Dù vậy, cả hai vợ chồng tôi lương đều ở mức trung bình, chỉ đủ sống. Chồng tôi nhiều mối quan hệ nhưng công việc làm ăn bên ngoài không mấy thuận lợi nên dù đã tích cóp, chúng tôi cũng chưa mua được nhà trên thành phố, vẫn đang phải ở nhờ nhà mẹ đẻ tôi.

Chồng tôi có không ít nhược điểm, nhưng nói chung tốt với tôi và rất thương con. Làm việc trong môi trường chỉ toàn là nam, đồng nghiệp toàn sâu rượu và con bạc vây quanh, nhưng chồng tôi hầu như không bị ảnh hưởng, anh không hút thuốc, không biết uống rượu bia, cờ bạc nếu có cũng rất ít. Chúng tôi sống độc lập về kinh tế, mặc dù thời gian làm việc của anh và tôi lệch pha nhau nhưng tôi không bao giờ kiểm soát thời gian của anh, vì cả hai đều không thích như vậy.

Tuy nhiên, đâu đó có lần tôi đọc trên mạng viết rằng vợ thỉnh thoảng nên kiểm tra điện thoại, hòm thư cá nhân... của chồng vì biết đâu sẽ khám phá ra cái gì thú vị. Tôi không có thói quen làm điều đó, nhưng ngẫm thấy đúng, nên vào một ngày nọ, tôi lén lấy máy điện thoại của chồng, mở mục tin nhắn ra xem, và đúng là có nhiều điều không tưởng thật. Ngoài vô số những tin nhắn trao đổi về công việc, thì xuất hiện một số tin nhắn với giọng điệu rất ngọt ngào, tình tứ: "Anh đang làm gì vậy?", "Nếu biết chiều anh còn được thưởng mà", "Cám ơn anh vì buổi gặp gỡ lãng mạn"... Có lần do tò mò, tôi lấy máy bàn gọi cho số điện thoại, thì bắt máy là một người phụ nữ.

couple6-8001-1414211022.jpg

Chồng tôi hiền lành, thương vợ con, rất chú tâm vào công việc, thậm chí anh còn nuôi ý định làm giàu, mà lại phản bội gia đình vậy sao? Ảnh minh họa: Internet.

Quả thật, lúc đầu đọc tin nhắn tôi thấy hơi khó chịu, nghĩ "chồng mình lại đùa cợt với mấy em trẻ đẹp nào đây", nhưng rồi cũng không để tâm, vì cho rằng: "Đàn ông ai chả thế". Thế rồi mấy hôm trước, tôi lại kiểm tra điện thoại chồng xem có gì mới không, thì nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ khác. Chị ấy thông báo với chồng tôi việc ra ngoài này để giải quyết việc gì đó và không đi cùng chồng.

Tôi nghĩ chắc là bạn bè gì của chồng thôi nên tôi cũng bỏ qua. Ai ngờ, hôm sau chồng quên máy ở nhà, xem lại thì thấy chị ta tiếp tục nhắn tin cho chồng với ngụ ý, chị ấy không ngờ chồng tôi là người như thế. Chị ấy ra có việc mà anh tảng lờ không hỏi thăm. Chị còn bảo chồng tôi chỉ tìm đến để thỏa mãn dục vọng, còn đâu không quý trọng gì chị ấy cả. Đọc xong tôi hơi choáng, tôi không biết chồng tôi có quan hệ gì với người phụ nữ đó, nếu chỉ là bạn bè bình thường, có cần thiết phải trách cứ nhau nặng nề như vậy chỉ vì không hỏi thăm nhau không. Mà theo tôi được biết, từ khi lấy vợ, anh không còn chơi thân với ai là nữ cả.

Ngoài người phụ nữ đó ra, còn có một người khác cũng nhắn tin cho anh với nội dung: “Hẹn ở phòng..., địa chỉ...., gọi lại cho em nhé”. Và chồng tôi đã gọi cho người đó vài lần vào thời điểm đó. Tôi nhớ lại thì đúng là trong khoảng thời gian ấy, anh không phải đi làm và ngày hôm đó, anh đi từ sáng đến tối mới về. Tôi gọi lại số máy đã nhắn tin, thì đúng là một giọng nữ trẻ trung vang lên.

Đến hôm gần đây, tôi kiểm tra lại mọi thứ thì tin nhắn đã xóa. Tôi vẫn giả vờ như chưa biết gì, vẫn giữ thái độ bình thường với anh. Nhưng thực sự tôi không dám hỏi anh? Tôi sợ đó là sự thật, nhưng cũng lại do dự nếu như mình nghĩ sai cho chồng? Có phải chồng tôi đang ngoại tình, hay đi tìm các cô gái trẻ để thỏa mãn dục vọng? Chồng tôi hiền lành, thương vợ con, rất chú tâm vào công việc, thậm chí anh còn nuôi ý định làm giàu, mà lại phản bội gia đình vậy sao?

Tôi không biết mình nên làm gì tiếp theo đây? Nói chuyện trực tiếp với chồng thì biết đâu anh sẽ chối. Còn tiếp tục theo dõi thì bằng cách nào đây ngoài đọc trộm tin nhắn? Tôi cũng không thể bám theo chồng được, bởi tôi còn con nhỏ phải lo lắng. Tôi phải làm sao đây khi tâm trí rối bời?

Gió buồn

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý