Bàng hoàng vụ gã trai đổ xăng thiêu sống người yêu

mesu mesu @mesu

Bàng hoàng vụ gã trai đổ xăng thiêu sống người yêu

Thấy Th. nhiều lần ngồi ăn nhậu với đàn ông, thanh niên trong xóm nên Toàn nhắc nhở và thể hiện sự bực tức ra mặt vì ghen.

28/05/2015 02:33 PM
853

Vào tối 24/5, Toàn lại thấy Th. tái diễn hình ảnh trên, Toàn đi mua chai xăng rồi gọi Th. ra nói chuyện. Lời qua tiếng lại, Toàn đã đổ xăng lên người chị Th. rồi bật lửa thiêu sống. Hậu quả, nạn nhân bị bỏng trên 60%, nguy kịch đến tính mạng.

Gây án trong cơn cuồng ghen

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, Đại úy Phan Văn Hiếu Anh (Phó đội trưởng đội Hình sự Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) cho biết: “Chiều 25/5, cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên đã ra quyết định tạm giam đối tượng Trần Hữu Toàn (38 tuổi, ngụ khóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước, TP.Long Xuyên) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là người tình của Toàn tên Nguyễn Thị Thu Th. (29 tuổi, ngụ khóm Bình Khánh 2, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên).

   - Ảnh 1

Đối tượng Toàn tại cơ quan CSĐT.

Đại úy Hiếu Anh cho biết tin tức, vào thời điểm khoảng 19h20 ngày 24/5, trực ban cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên nhận được tin báo từ công an địa phương và người dân là tại một khu đất trống nằm tại tổ 6 (khóm Bình Khánh 6, phường Bình Khánh) xảy ra vụ dùng xăng thiêu sống người.

Ngay lập tức, tin báo được báo cáo cho lãnh đạo và lực lượng công an đến hiện trường xác minh, làm rõ. Khi lực lượng công an đến thì thấy một người phụ nữ nằm gục giữa nền đất, trên người bị phỏng nặng vùng ngực và bụng.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan CSĐT TP. Long Xuyên, phát hiện tình trạng sức khỏe nguy kịch, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang.

Qua truy xét nhanh, lực lượng công an xác định đối tượng Toàn (người tình của nạn nhân) chính là hung thủ gây án tàn độc, liền tổ chức bắt giữ ngay. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, lực lượng công an phát hiện một chai nhựa có chứa xăng. Xung quanh khu vực người phụ nữ gục xuống vương vãi xăng.

Để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc, cơ quan CSĐT đưa đối tượng Toàn về trụ sở lấy lời khai. Cũng tại thời điểm này, cơ quan CSĐT nhận được tin từ bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang là người phụ nữ bị phỏng khá nặng, trên 60% diện tích cơ thể, lâm vào tình trạng nguy kịch đến tính mạng. Tiên lượng việc phục hồi các vùng da bị phỏng là không thể.

Khai nhận với cơ quan CSĐT, Toàn nói, người phụ nữ bị tạt xăng thiêu sống tên là Th. và là người tình của Toàn. Cách đây khoảng vài tháng, Toàn nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Th.. Lúc này, cả hai yêu thương nhau khá tình cảm và chăm sóc nhau như vợ chồng.

Tuy nhiên, chị Th. có tật xấu là rất thích ngồi ăn nhậu với đàn ông, thanh niên tại địa phương. Do không thích và phần vì ghen tuông nên Toàn nhiều lần lên tiếng can ngăn, nhắc nhở chị Th. không nên làm như vậy nữa. Tuy nhiên, mọi lời nhắc nhở của Toàn không có tác dụng với chị Th..

Vị cán bộ này thông tin thêm, vào chiều 24/5, Toàn đi công việc về thì lại thấy chị Th. đang ngồi ăn nhậu với nhiều đàn ông, thanh niên tại địa phương. Quá tức giận, Toàn đi ra trạm xăng dầu mua chai xăng (loại 1 lít) rồi gọi chị Th. ra khu đất trống nằm tại tổ 6 nói chuyện. Tưởng Toàn có chuyện gì riêng với mình, chị Th. vẫn vui vẻ đi theo.

Tuy nhiên, khi đến chỗ chị Th. đang ăn nhậu cùng thanh niên trong xóm, Toàn liền quát tháo, chửi bới chị. Lời qua tiếng lại, Toàn yêu cầu chị Th. ra khu đất trống. Toàn đã đổ xăng lên người chị Th. rồi bật lửa đốt. Khi thấy chị Th. kêu la thảm thiết, Toàn mới sực tỉnh cơn mê liền cởi áo dập lửa.

Sau khi dập tắt lửa thì Toàn phát hiện có nhiều người dân địa phương đang chạy tới. Lo sợ bị bắt, Toàn bỏ mặc người yêu rồi đi về nhà. Khi Toàn chưa nghĩ được hành động tiếp theo của mình thì bị cơ quan công an ập đến bắt giữ, đưa về trụ sở cơ quan CSĐT làm việc.

Bi kịch chồng bi kịch

Tại cơ quan CSĐT, Toàn còn khai nhận: “Chuyện xảy ra là ngoài ý muốn của tôi. Lúc đó, tôi chỉ có ý định là hù dọa người yêu. Mục đích để cô ấy biết sợ mà không còn ngồi ăn nhậu với đàn ông, thanh niên tại địa phương nữa. Tuy nhiên, trong lúc cãi nhau, tôi mất bình tĩnh nên gây ra việc thiêu sống cô ấy. Tôi mới nghe tin cô ấy bị phỏng rất nặng. Giờ đây, cô ấy đang phải chịu cơn đau đớn thể xác đến cùng cực. Tôi hối hận lắm”.

Để tìm hiểu thông tin về tình trạng sức khỏe của chị Th., PV tìm đến bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang. Các bác sỹ tham gia điều trị cho chị Th. cho biết: “Sau khi nạn nhân nhập viện, các bác sỹ đã nhanh chóng tổ chức cấp cứu cho nạn nhân. Qua kiểm tra, các vết phỏng trên người nạn nhân rất sâu, lan vào nhiều vùng trên cơ thể. Tỉ lệ phỏng khắp cơ thể trên 60%. Với tỉ lệ phỏng nghiêm trọng này, nạn nhân sau khi được chữa trị thì cũng mang thương tật suốt đời”.

Ghi nhận tại bệnh viện, người thân của chị Th. đang ngày đêm túc trực, chăm sóc. Nhìn chị Th. nằm co quắp trên giường bệnh, người thân của chị không giấu được nỗi đau đớn.

“Trời ơi! Tại sao thằng Toàn lại có thể ra tay tàn độc như vậy. Dùng xăng để thiêu sống người yêu là chuyện mà tôi không thể tưởng tượng ra. Từ khi vào bệnh viện đến nay, Th. luôn thể hiện sự đau đớn. Nhìn Th. mà tôi ứa nước mắt vì đau xót. Tôi không ngờ bi kịch này lại giáng xuống đầu Th.”, chị Nguyễn Thị Hồng (người thân của chị Th. giãi bày).

Cũng theo thông tin từ chị Hồng, chị Th. vốn đã có một đời chồng và hai đứa con. Tuy nhiên, do cuộc sống không hạnh phúc nên vợ chồng Th. ly hôn. Từ khi ly hôn chồng, để kiếm tiền nuôi con, chị Th. đi làm phụ hồ. Cuộc sống vất vả, lo toan khiến chị Th. không muốn kết duyên thêm với một người đàn ông nào nữa. Bởi trong thời gian này, có một số người đàn ông có ý định tán tỉnh, theo đuổi chị Th..

Tuy nhiên, trong thời gian làm phụ hồ, chị Th. được Toàn, làm phụ hồ chung để mắt. Do làm việc chung, lại có điều kiện gặp gỡ nên chị Th. bắt đầu cảm mến người đàn ông này. Thấy Toàn là người hiền lành, chịu khó làm việc, chị Th. chấp nhận tình cảm của Toàn. Thời gian đầu, tình cảm của chị Th. và Toàn khá hạnh phúc.

“Tôi cứ tưởng chị Th. sẽ sớm có một đám cưới hạnh phúc với Toàn. Ai ngờ lại có kết cục như ngày hôm nay”, chị Hồng tâm sự.

Thông tin thêm với PV, anh Phạm Văn Tiến (một người bạn của Toàn) cho biết: “Toàn mặc dù bề ngoài khá hiền lành, nhưng là người hay ghen. Trong thời gian yêu chị Th., Toàn nhiều lần thể hiện sự ghen tuông thái quá của mình. Vì chuyện này mà chị Th. rất khổ tâm. Chuyện chị Th. ngồi ăn nhậu với đàn ông, thanh niên tại địa phương chỉ là cái cớ để Toàn thể hiện sự ghen tuông của mình”.

“Từ khi Toàn gây ra vụ thiêu sống chị Th. và bị công an bắt, người thân của Toàn vô cùng lo lắng. Hiện, gia đình Toàn không biết Toàn sẽ bị pháp luật xử lý như thế nào. Người thân trong gia đình đã đi đến bệnh viện thăm chị Th.”, một người thân của Toàn cho hay.

Hành vi phạm tội nghiêm trọng

Một cán bộ cơ quan CSĐT Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết: “Hành vi giải quyết ghen tuông bằng xăng của đối tượng Trần Hữu Toàn là vô cùng nghiêm trọng. Nó không chỉ gây ra vết thương thể xác mà còn gây ra những nỗi đau tinh thần vô cùng lớn cho nạn nhân. Vụ án khiến dư luận người dân phẫn nộ. Hiện, cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án”.

Nga Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý