Bằng Kiều bảnh bao tới Hà Nội chuẩn bị đêm nhạc

msstit msstit @msstit

Bằng Kiều bảnh bao tới Hà Nội chuẩn bị đêm nhạc

(ĐSPL) Sau khi ra mắt phim “Sơn đẹp trai” tại TP Hồ Chí Minh, Bằng Kiều tiếp tục đến Hà Nội để chuẩn bị cho buổi ra mắt tại thủ đô và đêm nhạc “Một thời để nhớ Bằng Kiều và những người bạn.

06/03/2015 08:19 PM
1,175

 - Ảnh 1

Một mình xuất hiện tại sân bay tới Hà Nội mà không có người yêu Dương Mỹ Linh bên cạnh, Bằng Kiều diện đồ đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu, bảnh bao.

 - Ảnh 2

Bắt đầu từ hôm nay, 6/3, bộ phim "Sơn đẹp trai" do Bằng Kiều đóng vai chính được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

 - Ảnh 3

Lần đầu đóng phim, nhưng với vai Sơn trong phim “Sơn đẹp trai”, Bằng Kiều cùng với các diễn viên Lan Khuê, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn và Đinh Huy kể lại câu chuyện cổ tích thời hiện đại một cách vô cùng cảm động.

 - Ảnh 4

Bằng Kiều cho biết, dù chính thức hôm ra mắt mới được xem phim nhưng anh rất hài lòng về cấu trúc câu chuyện sau khi hậu kỳ.

 - Ảnh 5

Bằng Kiều kỳ vọng phim dự đoán sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả Việt trong dịp Quốc tế phụ nữ này.

 - Ảnh 6

Ngày 7 và 8/3 tới, Bằng Kiều trở về Hà Nội hát cùng với những người bạn học: Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Tấn Minh trong chương trình “Một thời để nhớ - Bằng Kiều và Những người bạn".

 - Ảnh 7

Đây là lần đầu tiên Bằng Kiều được hát cùng với những người bạn thủa thanh xuân, họ đều có những kỷ niệm thật đẹp trong mái trường Nhạc viện Hà Nội.

 - Ảnh 8

Nơi đây chắp cánh những ước mơ cho họ và đến hôm nay họ cùng nắm tay nhau để hát tại thủ đô, cho khán giả cũng là người người bạn của họ.



PHOTO: OSCAR TOWN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý